22/01/2016 - 16:37

Cơ hội cuối cùng sở hữu shophouse Vincom Shophouse Cần Thơ

Tiềm năng thị trường bán lẻ tại Cần Thơ rất lớn, tuy nhiên, diện tích mặt bằng để kinh doanh còn hạn chế. Giữa bối cảnh đó, Vingroup tung ra thị trường sản phẩm shophouse vừa đáp ứng nhu cầu để ở cũng như kinh doanh của đa số khách hàng nên đã đem lại sức hút lớn cho sản phẩm chỉ sau thời gian ngắn mở bán.

Khan hiếm mặt bằng kinh doanh

Chị Hồng, một trong những khách đã mua được căn shophouse tại dự án Vincom Shophouse Cần Thơ cho biết: “Tôi chuyên kinh doanh các dòng kem của Ý từ mấy năm nay, để tìm được một mặt bằng để kinh doanh thuận lơi tại các thành phố lớn không phải là dễ, chưa kể là giá thành cho thuê cũng khá cao. Khi biết Vingroup có đầu tư dự án Shophouse tại Cần Thơ, tôi liền tìm hiểu và nhanh chóng chọn cho mình một vị trí ưng ý tại phố đi bộ thuộc dự án.”

Chị Hồng cho biết, lợi thế nổi bật của khu Vincom Shophouse Cần Thơ là nằm trong khuôn viên tổ hợp Vincom Xuân Khánh – Cần Thơ, có quy mô và hiện đại bậc nhất thành phố theo mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu” với đầy đủ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị điện máy VinPro, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim… Nhờ đó, cư dân tại Vincom Shophouse Cần Thơ sẽ được hưởng lợi từ hạ tầng hiện đại, mật độ dân cư đông đúc, sôi động và đặc biệt là hoạt động mua sắm sầm uất tại đây. Sở hữu một căn shophouse tại tổ hợp Vincom Xuân Khánh – Cần Thơ, chủ sở hữu có thể tự kinh doanh hiệu quả hoặc cho thuê sinh lợi.

 

Nhà đầu tư này cũng nhận định, sau một thời gian tìm kiếm, chị nhận thấy nguồn cung mặt bằng bán lẻ tại Cần Thơ hiện chưa phát triển tương xứng với tiềm năng của thị trường bán lẻ.  “Nhu cầu thuê mặt bằng luôn lớn nhưng thực tế lại chưa đáp ứng được hết nhu cầu. Tôi nhận thấy nếu không có nhu cầu kinh doanh, sau khi nhận bàn giao tôi cũng có thể cho thuê lại và mỗi tháng có thể thu về khoảng 1.000 đến 1.500 USD vì đây là tuyến phố huyết mạch của thành phố Cần Thơ – khu vực sẽ trở thành trung tâm hành chính mới của thủ phủ miền Tây Nam Bộ” chị Hồng cho biết thêm,

Chỉ còn số ít căn hộ

Vincom Shophouse Cần Thơ thuộc dự án Tổ hợp Vincom Xuân Khánh và Khách sạn 5 sao Vinpreal nằm tại phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Dự án Vincom Shophouse Cần Thơ dự kiến bàn giao thô cho khách hàng những căn nhà phố đầu tiên trong quý II năm 2016. Khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Cần Thơ có diện tích quy hoạch 20.179m2, gồm 52 căn được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, rộng từ 112 – 185m2, chia thành 2 khu Phú Gia và Mỹ Gia. Mỗi căn shophouse gồm 4 tầng, trong đó với mặt tiền rộng từ 7m – 12m, tầng 1 của shophouse phù hợp cho nhu cầu kinh doanh, từ tầng 2 trở lên là không gian sinh sống của gia chủ.

 

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, gồm các không gian kinh doanh, sinh hoạt, thư giãn và đặc biệt là những khoảng xanh được lồng ghép khéo léo, Vincom Shophouse Cần Thơ không chỉ tối ưu hoá không gian sống mà còn mang đến nhiều cơ hội kinh doanh cho các chủ sở hữu. Đặc biệt, với ưu điểm khách hàng khi mua Vincom Shophouse Cần Thơ sẽ được quyền sở hữu vĩnh viễn, số lượng có hạn (cả dự án chỉ có 52 căn), có thể khai thác cho thuê được ngay … khiến sản phẩm này có sức hấp dẫn lớn đối với nhiều nhà đầu tư.

Đại diện đơn vị phân phối Vincom Shophouse Cần Thơ cho biết, hiện dự án chỉ còn một vài căn cuối cùng. Tốc độ bán hàng tốt một phần nhờ vào chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn như người mua được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, được miễn phí 1 năm phí quản lý…

Với Vincom Shophouse Cần Thơ, Vingroup đã mở ra cho nhà đầu tư cơ hội phát triển kinh doanh từ chính không gian sống và thúc đẩy thương mại tại Thủ phủ của khu vực Miền Tây.

Ngày 24/01/2016, sự kiện “Hái lộc vàng với các căn shophouse cuối cùng của dự án” do Sàn giao dịch Bất động sản Cali Real tổ chức vào lúc 8h30 – 11h30 tại Tầng 10, Khách sạn Iris Số 224, đường 30 Tháng 4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Nhân dịp xuân mới, tại sự kiện, mỗi giao dịch thành công, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 1 lượng vàng tri ân từ đơn vị tổ chức.

Tham dự sự kiện vui lòng liên hệ Hotline 0937 977 266
hoặc 0949 874 849.

Chia sẻ bài viết