21/10/2016 - 09:17

Chuẩn bị sẵn sàng cho Mekong Connect – ceo forum 2016

(CT)- Ngày 20-10, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trương Quang Hoài Nam làm việc với Ban tổ chức diễn đàn Mekong Connect CEO FORUM 2016 và các sở, ban, ngành thành phố về công tác chuẩn bị khai mạc diễn đàn tại TP Cần Thơ vào ngày 26-10 tới.

MEKONG CONNECT – CEO FORUM 2016 là sự kiện thường niên dành cho các cấp quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp của ĐBSCL. Đây là nơi gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ thông tin, cơ hội kinh doanh, do mạng lưới liên kết 4 tỉnh thành ABCD Mekong (An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp) cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao và CLB Doanh nghiệp Dẫn đầu (LBC), Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) đồng tổ chức. Diễn đàn tập trung thảo luận về những yếu tố tác động đến tình hình kinh doanh của doanh nghiệp và kinh tế vùng ĐBSCL như biến đổi khí hậu, vấn nạn môi trường và thách thức hội nhập. Tại buổi làm việc, Ban tổ chức đã trình bày kế hoạch triển khai các các sự kiện, các hoạt động chính của diễn đàn. Công tác phối hợp giữa Ban Tổ chức và TP Cần Thơ để chuẩn bị địa điểm tổ chức diễn đàn, hội nghị chính, các phiên thảo luận chuyên đề; bày trí khu vực triển lãm...

Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trương Quang Hoài Nam yêu cầu Ban tổ chức Diễn đàn MEKONG CONNECT – CEO FORUM 2016, các sở ngành hữu quan phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp TP Cần Thơ nhanh chóng hoàn thiện danh sách khách mời và xác nhận số lượng đại biểu tham gia. Cần đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá thông tin về diễn đàn bằng nhiều hình thức để thu hút sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng doanh nghiệp và người dân. Đồng thời, giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường chuẩn bị các bài tham luận tại các phiên thảo luận chuyên đề của diễn đàn.

MINH HUYỀN

Chia sẻ bài viết