13/10/2017 - 21:21

CBA kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

 (CT)- Chiều 13-10, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Cần Thơ (CBA) tổ chức Hội nghị thường niên kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10-2017.

Tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Nguyễn Thanh Dũng thay mặt UBND thành phố gửi lời chúc mừng đến toàn thể doanh nghiệp, doanh nhân của thành phố Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân quyết tâm thực hiện phương châm hành động vì quyền lợi doanh nghiệp, vì lợi ích quốc gia, vì xã hội và cộng đồng; luôn năng động, sáng tạo, đạt được nhiều thành tựu để làm giàu chính đáng và góp phần xây dựng TP Cần Thơ trở thành thành phố trung tâm động lực phát triển của vùng ĐBSCL.

Dịp này, UBND TP Cần Thơ đã trao tặng Bằng khen cho 6 doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội của thành phố. Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trao Bằng khen cho 4 hội viên kinh doanh hiệu quả. CBA trao tặng Giấy khen cho 5 doanh nghiệp khởi nghiệp thành công, đồng thời trao Chứng nhận hội viên cho 16 hội viên mới.

CBA hiện có 234 doanh nghiệp hội viên. Trong 8 tháng đầu năm, CBA tổ chức 15 khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng kinh doanh cho 631 học viên; 6 cuộc kết nối kinh doanh  cho 193 lượt doanh nghiệp tham dự. Đặc biệt CBA Cần Thơ còn thành lập nhóm Khởi nghiệp CBA (CBA Startup) nhằm chia sẻ hỗ trợ lẫn nhau trong kinh doanh cũng như tiếp nhận trợ giúp của CBA về thông tin, tư vấn và các vấn đề liên quan khác.

m Trong khuôn khổ hoạt động kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, CBA cũng tổ chức Chương trình Kết nối thương mại trong doanh nghiệp hội viên vào sáng ngày 13-10. Hoạt động này đã thu hút được 55 gian hàng trưng bày của doanh nghiệp hội viên thuộc các ngành nghề: nông sản, thực phẩm, máy móc phục vụ sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, sức khỏe, mỹ phẩm, dịch vụ... Chương trình giúp các doanh nghiệp giao lưu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, chia sẻ kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh… Qua đó, có 135 cơ hội kết nối kinh doanh được ghi nhận, ký kết giữa các đơn vị tham gia.

MINH HUYỀN  

Chia sẻ bài viết