08/01/2020 - 08:24

Cần Thơ
Nhà đầu tư nắm bắt cơ hội “có 1 không 2” sở hữu đất thổ cư dưới 1 tỉ 

Với lợi thế quỹ đất rộng và hạ tầng giao thông được đầu tư “khủng”, mặt bằng giá đất còn thấp, các đô thị vệ tinh TP Cần Thơ đang dẫn dắt nhà đầu tư đổ về phát triển những dự án bất động sản (BĐS) quy mô.

BĐS vùng ven dẫn dắt thị trường Cần Thơ

Khoảng 2 năm trở lại đây, từ sự thắt chặt pháp lý và thiếu hụt quỹ đất ở khu vực trung tâm, ngày càng nhiều chủ đầu tư BĐS TP Cần Thơ mở rộng dự án tại các đô thị vùng ven như: Vĩnh Thạnh, Cờ Đỏ, Thới Lai, Phong Điền. Đây không phải hiện tượng mới nhưng giới chuyên gia dự đoán làn sóng ngược dòng thị trường lần này sẽ diễn ra mạnh mẽ và kéo dài cả thập kỷ.

Lý giải cho sự dịch chuyển này liên quan mật thiết đến các gói Quy hoạch phát triển hạ tầng khung kết nối với vùng đô thị lõi trung tâm Cần Thơ đang được UBND thành phố khuyến khích thực hiện với cơ chế đầu tư nhiều ưu đãi. Bên cạnh đó, mức giá thấp dưới 1 tỉ đồng cũng là lý do tạo nên "hấp lực" cho các dự án ven đô.

Khu vực vùng ven TP Cần Thơ đang là “miền đất hứa” của nhà đầu tư BĐS.

Nằm trong chiến lược mở rộng phát triển hạ tầng ra vùng đô thị lân cận và liên tỉnh có: Cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi, cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng (quy mô 30.000 tỉ đồng), nâng cấp QL 80, QL 91 hay tuyến Ngã Năm, cầu Cần Thơ - Cảng Cái Cui không chỉ phục vụ cụm cảng Cần Thơ mà còn kết nối đường Nam Sông Hậu đi Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau. Ngoài ra, còn có dòng vốn đầu tư nâng cấp mở rộng các tuyến đường tỉnh, các tuyến đường do thành phố quản lý như: Tỉnh lộ 919, 923, 918, 926, 932, 922…

TP Cần Thơ chú trọng đầu tư phát triển hệ thống giao thông nội vùng và liên tỉnh tại các đô thị vùng ven.

Và một trong những điểm đầu tư hấp dẫn đối với nhà đầu tư, không chỉ có vị trí cửa ngõ kết nối vùng tứ giác tăng trưởng kinh tế Cần Thơ - Đồng Tháp - An Giang - Kiên Giang mà còn là khu vực sẽ bùng nổ về lĩnh vực nông nghiệp đô thị, công nghiệp hiện đại và logistic - Vĩnh Thạnh, Cần Thơ.

Vĩnh Thạnh Center: Ứng viên sáng giá được nhà đầu tư rót tiền

Không phải ngẫu nhiên mà thị trường BĐS Vĩnh Thạnh có sự biến động tăng giá khá ấn tượng trong những năm qua, cụ thể mức tăng chỉ trong 6 tháng cuối năm 2019 từ 650 triệu/nền (100m2) lên đến 800 triệu/nền. Theo các chuyên gia, nguyên nhân xuất phát từ cơ sở hạ tầng đã và đang hoàn thiện, cùng với nhu cầu mua BĐS ở khu vực này không có dấu hiệu giảm nhiệt. Đặc biệt là thông tin Cao tốc Lộ tẻ - Rạch Sỏi chuẩn bị thông xe.

Tuy nhiên, hầu hết những giao dịch đều tập trung ở những dự án có pháp lý đầy đủ đến từ nhu cầu ở thực là chính. Trong đó, dự án Khu dân cư TTHC Vĩnh Thạnh - Vĩnh Thạnh Center được xem là điểm nhấn nổi bật cho thị trường BĐS cũng như diện mạo đô thị Vĩnh Thạnh nửa cuối năm 2019. Dự án được mệnh danh là “Điểm hẹn của những tuyến cao tốc”.

Vĩnh Thạnh đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng đô thị khang trang hiện đại.

Ưu điểm nổi bật của Vĩnh Thạnh Center chính là vị trí tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 919, liền kề khu trung tâm hành chính huyện, đón đầu Cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi, cầu Vàm Cống kết nối với cầu Cao Lãnh và Cao tốc Châu Đốc - Sóc Trăng - Cần Thơ (được Thủ tướng phê duyệt và hoàn thiện năm 2025); tiếp giáp Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh 46ha. Đây cũng là khu vực được đánh giá cao về lợi thế kinh doanh vượt bậc, cũng như biên độ tăng giá lớn.

Vĩnh Thạnh Center là khu dân cư hiện đại được quy hoạch đồng bộ, bài bản, tiện ích đa dạng.

Bên cạnh đó, Vĩnh Thạnh Center còn là khu dân cư hiện đại được quy hoạch đồng bộ, bài bản, tiện ích đa dạng gồm: Shophouse, Trung tâm thương mại, Trường học các cấp, Bệnh viện, Công viên cây xanh, đường dạo bộ ven sông…  

Không ngừng lại đó, Vĩnh Thạnh Center là dự án đáng đầu tư với pháp lý minh bạch, sổ đỏ từng nền trao ngay sau 15 ngày, diện tích 110 - 130m2 xây dựng tự do với giá sở hữu chỉ từ 700 – 900 triệu/m2. Đặc biệt, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán trước 250 triệu đồng, phần còn lại ngân hàng hỗ trợ trả góp lãi suất ưu đãi, mở ra cơ hội kinh doanh sinh lời ngay và an cư lạc nghiệp tại Khu dân cư TTHC huyện Vĩnh Thạnh.

Có thể nói, Khu dân cư TTHC huyện Vĩnh Thạnh không chỉ phù hợp với những khách hàng tài chính hạn hẹp muốn tìm kiếm nơi an cư ổn định mà còn là lựa chọn tối ưu để sở hữu không gian sống hiện đại, bình yên ngay tại khu đô thị vệ tinh của TP Cần Thơ trong tương lai.

Đặc biệt, trong sự kiện mở bán Vĩnh Thạnh Center diễn ra vào ngày 11-01-2020 tại khách sạn Mường Thanh Cần Thơ tới đây, Quý khách hàng sở hữu sản phẩm sẽ được hưởng chiết khấu đặc biệt cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng trong chương trình “Tậu đất vàng – Rộn ràng đón xuân” với tổng giá trị quà tặng lên đến hàng trăm triệu đồng: Xe máy Honda Airblade, Tivi, Máy giặt cao cấp cùng 3 giải xe Honda SH 125i trong sự kiện tri ân khách hàng.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ LỄ MỞ BÁN VĨNH THẠNH CENTER

TỔNG CÔNG TY ĐẤT XANH MIỀN TÂY

Địa chỉ: 139 Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 0898 33 11 79

Website: https://datxanhmientay.net/du-an/dat-nen-can-tho

Chia sẻ bài viết