12/03/2012 - 21:37

Các ngành, chuyên ngành đào tạo của Trường Đại học An Giang

Trường Đại học An Giang (ĐHAG) là cơ sở đào tạo công lập trực thuộc UBND tỉnh An Giang, dưới sự quản lý chuyên môn của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT). Lãnh đạo Trường ĐHAG vừa công bố chỉ tiêu tuyển sinh năm 2012 của trường. Theo đó, năm 2012, trường tuyển 2.620 sinh viên cho 37 ngành đào tạo đại học, cao đẳng; trong đó có 28 ngành trình độ đại học và 9 ngành trình độ cao đẳng hệ chính qui.

Ngành, chuyên ngành trình độ đại học:

Các ngành đào tạo ĐH, trường tổ chức thi tuyển sinh ĐH theo kỳ thi chung của Bộ GD&ĐT để tuyển nguyện vọng 1. Cụ thể: Khối A, A1 (thi ngày 4-5/7), khối B, C, D1, M (thi ngày 9-10/7); các môn Năng khiếu khối M (thi ngày 11-7); đồng thời trường còn lấy kết quả thi vào các trường ĐH trong cả nước theo đề thi chung của Bộ GD&ĐT để xét tuyển các nguyện vọng còn lại. Trường căn cứ điểm xét tuyển theo từng ngành học. Đối với các ngành sư phạm, trường tuyển thí sinh có hộ khẩu thường trú tại An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, TP Cần Thơ (quận Thốt Nốt và huyện Vĩnh Thạnh). Các ngành ngoài sư phạm, trường tuyển thí sinh ở ĐBSCL.

Các ngành, chuyên ngành cao đẳng:

Các ngành trình độ cao đẳng trường không tổ chức kỳ thi riêng mà thi chung đề, chung ngày với kỳ thi tuyển sinh ĐH. Trường sẽ căn cứ vào nguyện vọng đăng ký của thí sinh để xét tuyển. Trường tuyển thí sinh ở ĐBSCL (riêng các ngành sư phạm chỉ tuyển thí sinh có hộ khẩu thường trú tại An Giang).

Thí sinh lưu ý: các ngành Sư phạm, trường không tuyển thí sinh bị dị hình, dị tật, nói ngọng, nói lắp.

Ghi chú: (*): Các ngành có nhân hệ số môn Tiếng Anh.

(**): Các ngành liên kết đào tạo với Trường Đại học Kinh tế - Luật (ĐH Quốc gia TP.HCM).

Bích Ngọc (lược ghi)

Chia sẻ bài viết