28/05/2021 - 15:13

Ca sĩ Quốc Kháng cực điển trai xuất hiện tại thảm đỏ Cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021 

Vừa qua, họp báo Cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021 đã chính thức được tổ chức tại Cần Thơ.

Bên cạnh sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu của dàn nghệ sĩ Việt cũng gây ấn tượng trên thảm đỏ sự kiện đình đám này như ca sĩ Quốc Kháng, hoa hậu Huỳnh Trang, hoa hậu Phan Thị Mơ …..

Lần đầu tiên tham dự ca sĩ Quốc Kháng nhận được nhiều sự chú ý với phong cách lịch lãm nhưng vẫn không kém phần trẻ trung. Diện bộ vest lịch lãm, năng động, nam ca sĩ tự tin tạo dáng trước ống kính, thể hiện bản lĩnh vững vàng dù còn nhiều bỡ ngỡ. 

Quốc Kháng chia sẻ mình cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự vì được có mặt tại một sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng trong giới điện ảnh. Anh chàng hy vọng qua chuyến đi này có thể học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm về nghề cũng như tác phong khi xuất hiện trước truyền thông. Được biết ca sĩ Quốc Kháng là một trong các nhà tài trợ của cuộc thi Đại sứ du lịch Cửu Long năm 2021.

 Sau họp báo Cuộc thi Đại Sứ Du Lịch Cửu Long, Ca sĩ Quốc Kháng và ekip  sẽ tiếp tục tham dự những sự kiện thuộc khuôn khổ cuộc thi Đại Sứ Du Lịch Cửu Long trong năm nay. Ngoài ra, anh chàng bật mí cũng dành thời gian thể hiện giọng hát của anh trong cuộc thi này.

Ngô Minh

Chia sẻ bài viết