30/07/2018 - 05:52

BÌNH MINH PHỐ BIỂN

Nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời là loại hình bất động sản (BĐS) đang được săn đón nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải khu đô thị nào hoặc dự án nào cũng có thể thỏa mãn các tiêu chí này bởi còn tùy thuộc ý tưởng, tư duy và tài phán đoán thị trường lẫn khả năng thực hiện của nhà đầu tư. 

Bình minh phố biển
Tổ hợp khách sạn quốc tế và Văn phòng cho thuê đạt chuẩn 5 sao tại KĐT mới Nhựt Hồng, TP Cà Mau. Ảnh: QUỐC VIỆT

Hiện có hai phân khúc: đất nền và condotel (sự kết hợp giữa căn hộ và khách sạn) liên tục sốt ảo diễn ra ở các khu vực trọng điểm như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và một số tỉnh miền Tây kể từ đầu năm 2017. Một vấn đề đáng lo ngại khác là thị trường đang phát triển ngược với xu hướng tự nhiên, trong khi phân khúc bình dân ít khi được nhà đầu tư để mắt tới luôn là nhu cầu thực của xã hội, thì phân khúc nhà ở cao cấp lại chiếm tỷ trọng lớn. Trước tình hình này, Sao Mai Group chủ động tạo cấu trúc thị trường BĐS ở 12 tỉnh thành nơi có dự án của Tập đoàn đầu tư phải hàm chứa tính ổn định, mang đến sự yên tâm cho khách hàng. Sao Mai đã biết cách cân đối giữa phân khúc bình dân và phân khúc khác để tránh lệch pha cung - cầu, giảm thiểu thấp nhất nguy cơ gây ra bong bóng BĐS.

Thoát ra khỏi định nghĩa thông thường về BĐS, Sao Mai Group đã xác lập tất cả các dự án khu đô thị sẽ được định vị để trở thành một trung tâm đô thị mới trong tương lai ở các địa phương. Cụ thể như Đô thị mới (ĐTM) Nhựt Hồng, xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau nổi bật lên nơi phố biển bởi chính dự án đã thể hiện được tầm nhìn dài hơi của nhà đầu tư. Xác định đất nền vừa túi tiền là phân khúc phát triển bền vững nhất của thị trường BĐS, Sao Mai Group tập trung nguồn lực qui hoạch và kiến trúc không gian sống cho cộng đồng thật phù hợp. ĐTM Nhựt Hồng là dự án hiếm hoi được sở hữu lâu dài trên thị trường nghỉ dưỡng kết hợp đầu tư sinh lời do Sao Mai Group kiến tạo.

ĐTM Nhựt Hồng- một dự án hoàn hảo chú trọng đầu tư nâng chất lượng sống của con người cũng như những tiện ích đi kèm sẽ tạo môi trường sống mới, hiện đại nơi vùng biển. Tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 1A cách trung tâm TP Cà Mau khoảng 10 phút di chuyển, nằm trên trục đường Lê Hồng Phong nối dài và đường Vành Đai (dự kiến). Khu đô thị cách Sân bay Cà Mau 5 km, nằm gần khu công nghiệp và cụm Trường Cao đẳng Y tế, Cao đẳng Sư phạm, Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, Bệnh viện Đa khoa và siêu thị... Với vị trí đắc địa như vậy, nơi đây sẽ là điểm kết nối các hoạt động kinh tế - xã hội giữa thành thị và nông thôn, góp phần quan trọng đẩy nhanh đô thị loại I như Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Cà Mau đề ra.

Giai đoạn 1 của dự án,  Sao Mai đầu tư mạng lưới giao thông huyết mạch hiện đại và đồng bộ với các vùng lân cận có lộ giới 42m, các trục đường nội bộ có lộ giới 16m, mạng lưới thông tin liên lạc nguồn điện, nước sinh hoạt, hệ thống chiếu sáng công cộng phủ sóng cho toàn khu. Một hạng mục rất quan trọng khác rất được mọi người quan tâm đó là hệ thống thoát nước bằng cống bê tông cốt thép vĩnh cửu đảm bảo không ngập nước khi trời mưa lớn hay lũ về. Công ty CP Nhựt Hồng - thành viên của Tập đoàn Sao Mai - đơn vị đảm trách vận hành dự án khu đô thị đã hoàn chỉnh toàn bộ mang lưới hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, sẵn sàng đón những cư dân đầu tiên vào sinh sống.

 ĐTM Nhựt Hồng được phân bổ thành 5 khu vực bao gồm: đất nền nhà phố, biệt thự, đất ở tái định cư, đất nhà ở xã hội, đất dành cho các hạng mục công trình tiện ích nội khu, công trình công cộng và hệ thống đường giao thông vượt chuẩn cao trình thông thường. Các phân khu này hướng đến từng đối tượng khách hàng khác nhau với nguồn tài chính và sở thích phù hợp. Đặc biệt, Tổ hợp khách sạn chuẩn 5 sao, chiều cao 85m, quy mô nhất tại Cà Mau với các  hạng mục đi kèm: Trung tâm thương mại, nhà hàng, văn phòng cho thuê, bể bơi 4 mùa dành cho cả trẻ em và người lớn, phòng tập Gym, khu làm đẹp Spa...

Địa thế lẫn kiến trúc của dự án đã an nhiên mang "Vượng khí sinh tài" đến mọi người. Đấy là thông điệp sống hoàn hảo thể hiện tâm huyết, trách nhiệm, là ý tưởng hết sức nhân văn của chủ đầu tư với quyết tâm phát triển khu dân cư phía đông Quốc lộ 1A - khu A trở thành khu ĐTM kiểu mẫu, đẳng cấp nhất tại Cà Mau.

QUỐC VIỆT

Chia sẻ bài viết