23/08/2019 - 14:25

BIDV Cần Thơ trao giải thưởng 30 triệu đồng cho khách hàng tham gia chương trình gửi tiết kiệm trúng thưởng

(CT) - Ngày 21-8, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Cần Thơ (BIDV Cần Thơ) tổ chức trao giải thưởng cho khách hàng Lê Thanh Mai, ngụ phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều đã may mắn trúng thưởng khi tham gia chương trình “Tiết kiệm dự thưởng khu vực Đồng bằng sông Cửu Long”.

Chương trình này được triển khai tại tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch của BIDV tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long từ ngày 3-6 đến hết ngày 31-7-2019 (hoặc cho đến khi phát hết quà tặng hoặc có thông báo dừng của BIDV, tùy điều kiện nào đến trước). Khách hàng tham gia chương trình sẽ có cơ hội trúng thưởng nhiều quà tặng hấp dẫn, tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 2 tỉ đồng, như: 1 giải xe SH 150i phanh CBS phiên bản 2019, 21 giải xe tay ga Honda Vision hoặc sổ tiết kiệm tại BIDV trị giá 30 triệu đồng và gần 14.000 phần quà có giá trị khác.

Đây là một trong những chương trình tri ân dành riêng cho các khách hàng miền Tây đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của BIDV trong suốt thời gian qua. Theo đó, khách hàng là cá nhân Việt Nam, cá nhân nước ngoài khi gửi tiết kiệm sẽ được tham gia cả hai hình thức quà tặng ngay và quay số trúng thưởng cuối chương trình. Tại BIDV Cần Thơ có rất nhiều khách hàng trúng thưởng chương trình này với các giải thưởng có giá trị cao và hàng trăm phần quà…

An Khánh

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
BIDV Cần Thơ