21/12/2020 - 14:56

Bí quyết để giải độc gan cải thiện sức khỏe chỉ với một loại trà 

Mệt mỏi, chán ăn, mụn nhọt, mẩn ngứa là những dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang cần thanh lọc và cải thiện sức khỏe. Sử dụng nấm linh chi như một loại trà hàng ngày sẽ giúp bạn tăng cường chức năng giải độc gan, hỗ trợ miễn dịch, làm đẹp da.

Nấm linh chi - dược liệu quý cho sức khỏe

Nấm linh chi thuộc họ nấm lim. Nấm có nhiều tên gọi khác như như Nấm Tiên thảo, Nấm trường thọ,… tên khoa học là Ganoderma lucidum. Theo màu sắc, hiện nay có 6 loại nấm linh chi là: linh chi đỏ, linh chi xanh, linh chi vàng, linh chi trắng, linh chi đen, linh chi tím. Trong đó, nấm linh chi đỏ được chứng minh là tốt cho sức khỏe hơn cả. Tại Việt Nam, nấm linh chi được trồng ở những nơi có khí hậu mát và ẩm.

Từ xa xưa người ta đã sử dụng nấm linh chi để phòng và chữa bệnh. Được coi là một thảo dược quý hiếm, thuộc dạng thượng phẩm với hơn 200 hoạt chất có tác dụng cải thiện sức khỏe.

Dùng nấm Linh Chi thay trà uống hàng ngày.

Dùng nấm Linh Chi thay trà uống hàng ngày.

Thải độc gan, cải thiện bệnh viêm gan mãn tính và xơ gan

Tại bệnh viện Sơn Đông, Trung Quốc, 90% bệnh nhân gan và tiết liệu đã được điều trị khả quan khi bệnh nhân được cho dùng súp linh chi để giải độc.

Sở dĩ có tác dụng như vậy là bởi trong nấm linh chi có chứa hoạt chất acid ganoderic có tác dụng giảm đau, giải độc gan, hỗ trợ kích thích các yếu tố kháng virus và hỗ trợ chống xơ gan trong viêm gan siêu vi. Cùng với đó là hoạt chất polysaccharides giúp tăng hoạt động tế bào miễn dịch, giúp cơ thể sản xuất interferon chống dị ứng, chống viêm, ức chế tế bào ác tính. Nhờ đó, phục hồi chức năng gan bị tổn thương, cải thiện chỉ số men gan, tăng tính thải độc cho gan mật.

Tăng cường hệ miễn dịch, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi

Polysaccharides beta-glucan là nhóm hoạt chất quan trọng trong linh chi có tác dụng mạnh mẽ hỗ trợ tăng cường chức năng đại thực bào và tế bào tiêu diệt tự nhiên trong cơ thể. Từ đó tăng hoạt động tế bào miễn dịch và tăng sức đề kháng. Các acid amin trong nấm linh chi cũng giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể, giúp tăng cường hoạt động tuần hoàn não, ổn định đường huyết, cải thiện giấc ngủ. Từ đó hỗ trợ trị chứng đau đầu, suy nhược thần kinh khiến cơ thể thoải mái, nhẹ nhàng, ngủ ngon hơn.

Chống lão hóa, tăng cường sự đàn hồi, trẻ trung cho làn da

Nấm linh chi là một trong những loại thảo dược có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh. Hoạt chất ganodermadiol trong nấm linh chi giúp ức chế tổng hợp melatonin, ức chế men tyrosinase giúp làm sáng da. Trong khi đó, tinh chất acid ganoderic cùng rất nhiều dược chất khác có tác dụng làm trẻ hóa các mô của cơ thể, khắc phục các rối loạn da, làm đẹp da giúp duy trì sự trẻ trung, cải thiện sức sống.

Dùng nấm linh chi như một loại trà uống hàng ngày

Cách sử dụng nấm linh chi phổ biến và dễ nhất đó là pha trà uống hàng ngày. Chúng ta chỉ việc cho 10g Nấm linh chi vào 1 lít nước, đun sôi nhỏ lửa 15-20 phút hay hãm trong bình thủy tinh như pha trà. Có thể nấu tiếp nước 2, 3 cho đến khi nước linh chi từ màu hổ phách chuyển sang màu trắng và hết vị đắng. Lưu ý: Không nên rửa nấm linh chi trước khi đun vì lớp bột trên tai nấm và bào tử chứa nhiều dược chất.

Ngoài ra các bạn cũng có thể lấy nước nấu các loại canh thịt hoặc súp để bồi bổ cho người mới ốm dậy và người già yếu.

Sử dụng nấm linh chi đều đặn hàng ngày là một bí quyết giúp giải độc gan, tăng cường miễn dịch, cải thiện sức khỏe và làm đẹp da. Tuy nhiên, các bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín để sử dụng tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM LINCHIDO

Số 249, Tổ 9, Ấp Bắc Thạnh, Xã Thoại Giang, Huyện Thoại Sơn, Tỉnh An Giang

SDT: 0919.59.58.29      Hotline: 0898.317.446

Website: https://linchidofood.com.vn/

 

Chia sẻ bài viết