12/06/2014 - 14:03

BÊN LỀ WORLD CUP

* Cổ động viên Anh tới Brazil xem World Cup được cảnh báo có thể bị đội phí dịch vụ điện thoại di động ở nước ngoài, nếu họ không lựa chọn gói giới hạn dữ liệu tự động do nhà mạng cung cấp. Nghiên cứu của trang mạng uSwitch.com về giá dịch vụ điện thoại cho biết, các thuê bao điện thoại thông minh có nguy cơ phải trả tới 486 bảng/ngày cho các cuộc gọi, truy cập dữ liệu, tin nhắn và xem video. Các mạng di động chỉ giảm phí cho thuê bao ở trong khu vực châu Âu

M.T (Theo Mailonline)

* Nga là đội bóng phải di chuyển quãng đường xa nhất và phải thích nghi với sự thay đổi nhiều nhất về khí hậu so với các đội bóng khác khi tham dự World Cup tại Brazil. Các cầu thủ của HLV Fabio Capello đến Brazil sau 14 giờ bay từ Moscow (ảnh) và sau đó phải trải qua nhiều chặng đường cho các trận đấu tại bảng H. Họ phải đến 3 thành phố Cuiaba (gặp Hàn Quốc ngày 18-6), Rio de Janeiro (gặp Bỉ ngày 22-6) và Curitiba (Algeria vào ngày 26-6). Nếu vào vòng 16 đội, Nga sẽ phải đi đến địa điểm mới là Porto Algegre hoặc Salvador De Bahi cho trận đấu tiếp theo.

N.M (Theo ESPN)

* Các cầu thủ Cameroon cuối cùng đã đồng ý lên máy bay đến Brazil sau 12 giờ trì hoãn để phản đối mức tiền tham dự được cho là quá thấp. Chính phủ và Liên đoàn bóng đá Cameroon Fecafoot đã phải đồng ý tăng thêm 5,8 triệu CFA franc (khoảng 7.200 bảng Anh) trên số tiền 50 triệu CFA franc (khoảng 62.000 bảng Anh), được đề nghị ban đầu cho các tuyển thủ tham gia World Cup. Fecafoot cho biết họ sẽ đi vay tiền để chiều lòng cầu thủ và sẽ nhận lại khoản tiền tham dự từ FIFA 3 tháng sau khi giải đấu kết thúc.

Văn Tùng (Theo Klfm967)

Chia sẻ bài viết