24/09/2022 - 16:13

Bảo Việt Nhân Thọ tổ chức chương trình “Khát vọng đỉnh cao thành công tại nơi làm việc tốt nhất châu Á” 

(CT)-  Ngày 24-9, tại TP Cần Thơ, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ (Bảo Việt Nhân Thọ-BVNT) phối hợp BVNT Cần Thơ, BVNT Vĩnh Long và BVNT Bạc Liêu tổ chức Chương trình “Khát vọng đỉnh cao thành công tại nơi làm việc tốt nhất châu Á” và lễ đón nhận Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ 4.

Lễ đón nhận Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ 4.

Lễ đón nhận Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ 4.

“Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là giải thưởng quốc tế uy tín, được khảo sát và đánh giá bởi tạp chí Nguồn nhân lực Châu Á-HR Asia, vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc hàng đầu, được tổ chức bình chọn tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới (gồm: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapoge, UAE, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc). Tham gia chương trình, các diễn giả và các đơn vị thuộc BVNT cung cấp, chia sẻ thông tin và cơ hội phát triển sự nghiệp tại BVNT; giới thiệu quyền lợi và chính sách đãi ngộ cho người lao động khi tham gia làm việc tại BVNT.

Các đại biểu được cung cấp thông tin và cơ hội về phát triển sự nghiệp tại BVNT.

Các đại biểu được cung cấp thông tin và cơ hội về phát triển sự nghiệp tại BVNT.

BVNT là doanh nghiệp tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam từ năm 1996. Công ty đã và đang phục vụ hơn 17 triệu lượt khách hàng; tư vấn, cung cấp các dịch vụ,  bảo vệ và hoạch định tài chính cho hàng triệu gia đình. Đồng thời, đầu tư trở lại nền kinh tế hơn 121.000 tỉ đồng thông qua hình thức trái phiếu Chính phủ, đóng góp vào việc phát triển cơ sở hạ tầng, dịch vụ công, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu ngành, với số lượng công ty thành viên và văn phòng khu vực trải khắp 63 tỉnh thành, BVNT tạo việc làm và thu nhập xứng đáng cho hàng trăm ngàn người lao động. Với chiến lược “Con người là trọng tâm của mọi hoạt động”, BVNT chú trọng việc mang lại lợi ích tối ưu cho người lao động về cả vật chất lẫn tinh thần, khuyến khích tính sáng tạo, chủ động, từ đó xây dựng môi trường gắn kết, chuyên nghiệp và có tinh thần trách nhiệm cao.

Năm 2022, BVNT tiếp tục giành được Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ 4. BVNT cũng đã được vinh danh là công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2022 và công ty bảo hiểm nhân thọ đổi mới vượt bậc năm 2022 do tạp chí Tài chính và Ngân hàng toàn cầu bình chọn. Đặc biệt, ngày 26-7-2022, Tổng Công ty BVNT đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước cho những đóng góp vào sự nghiệp phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và những hoạt động giáo dục, an sinh xã hội có ý nghĩa với cộng đồng.

BVNT trưng bày, giới thiệu về thành tựu phát triển và giải thưởng mà đơn vị đã giành được thời gian qua.

BVNT trưng bày, giới thiệu về thành tựu phát triển và giải thưởng mà đơn vị đã giành được thời gian qua.

Tin, ảnh: KHÁNH TRUNG

Chia sẻ bài viết