13/11/2010 - 09:37

Áo lót quảng bá du lịch

Ảnh: news.com.au

Nhà sản xuất đồ lót Triumph ở Nhật vừa trình làng mẫu áo ngực có tên “Chào mừng đến Nhật Bản” nhằm giới thiệu các địa điểm du lịch tại xứ hoa anh đào với du khách nước ngoài. Áo màu xanh đậm gồm thiết bị gắn quanh bụng có thể hiển thị hình ảnh của một trong 6 điểm du lịch nổi tiếng của đất nước như núi Phú Sĩ, đền Senso hoặc khu mua sắm hàng điện tử Akihabara. Nội y này có 3 nút và chỉ cần nhấn nút, người mặc có thể nghe được câu “Chào mừng đến Nhật Bản” bằng tiếng Anh, Hoa hoặc Hàn. Ngoài ra, áo còn có 6 miếng đệm với mỗi miếng có hình dáng tương ứng hình ảnh 6 địa điểm du lịch. Váy ngắn đi kèm với áo có in hình bản đồ nước Nhật ở lớp vải lót. Những miếng đệm trên áo có thể gắn lên bản đồ để biết vị trí các nơi này.

Mẫu áo ngực độc đáo trên được Triumph tung ra nhằm quảng bá du lịch Nhật Bản và không có bán trên thị trường.

HỒNG ĐĂNG (Theo Mainichi, Thaindian News)

Chia sẻ bài viết