13/08/2022 - 15:26

An Giang: Hỏa hoạn thiêu rụi tiệm bánh Pizza và mì cay trong đêm 

(CTO) - Khoảng 1 giờ sáng 13-8, một vụ hoả hoạn xảy ra trên đường Nguyễn Trãi, thuộc khóm 2, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, chỉ trong chốc lát ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn 2 căn nhà.

Theo thông tin ban đầu 2 căn nhà bị cháy số 32 và 34, đang hoạt động kinh doanh bánh Pizza và mì cay, do anh Trần Hoàng Duy, 33 tuổi, làm chủ hộ kinh doanh.

Hiện trường sau hỏa hoạn.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng huy động lực lượng, phương tiện chữa cháy nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp cùng người dân khống chế đám cháy. Với nỗ lực của các lực lượng, chỉ sau thời gian ngắn đám cháy được dập tắt, không để lây lan sang các hộ kinh doanh lân cận. Thiệt hại ban đầu ước tính khoảng 1 tỉ đồng, rất may không có thiệt hại về người. Nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn đang được lực lượng Công an phối hợp cùng các ngành chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra xác minh làm rõ.

Ngay sau khi xảy ra hỏa hoạn, sáng cùng ngày, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây cùng đoàn lãnh đạo thành phố và phường Mỹ Long đã đến thăm, động viên, chia sẻ với các hộ gia đình bị thiệt hại. Trước mắt, Ủy ban MTTQVN TP Long Xuyên và phường Mỹ Long đã hỗ trợ cho 2 hộ chủ nhà và chủ hộ thuê kinh doanh với số tiền 3 triệu đồng mỗi hộ.

MINH ANH

Chia sẻ bài viết