11/07/2021 - 15:36

An Giang: Bắt đối tượng cướp xe máy trong đêm 

(CTO)- Sáng 11-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Hoài Phong (21 tuổi, trú khóm Tây Khánh 2, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên) để tiếp tục điều tra về hành vi cướp tài sản.

Đối tượng Nguyễn Hoài Phong.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Danh Thị Phọng (35 tuổi, trú xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) nợ Phong 5 triệu đồng nhiều lần đòi nhưng không trả. Tối 7-7, Phong cùng Tuân (chưa rõ họ, địa chỉ) rủ nhau đến khu vực khóm Nguyễn Du, phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, tìm thì phát hiện Phọng đang ở trong nhà người quen.

Khoảng 20 giờ cùng ngày, khi Phọng vừa điều khiển xe máy BS 67M1-052.31 ra về thì Phong và Tuân chạy theo gọi lại đòi nợ nhưng Phọng không có tiền trả. Lúc này, Phong kéo chị Phọng ra khỏi xe nhưng Phọng không ra nên dùng chân đạp và tay đẩy chị Phọng ra khỏi xe rồi lấy xe đem đi cất giấu.

Ngay sau khi nhận tin báo của chị Phọng, Công an phường Mỹ Bình đã mời Phong về trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, Phong thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Hiện Công an đã thu hồi chiếc xe để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: MINH ANH

Chia sẻ bài viết