18/11/2017 - 14:40

Motul International Stunt Fest 2017

9 stunter tranh tài hấp dẫn 

(CT) - Sáng 18-11, giải Motul Internaltional Stunt Fest 2017 (tạm dịch là Ngày hội biểu diễn xe mô tô thể thao mạo hiểm quốc tế) khai mạc tại công viên sông Hậu, TP Cần Thơ.

Giải có sự tham dự của 9 tay đua (stunter) đến từ Việt Nam, Macau, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Campuchia. Các stunter đã cống hiến những màn biểu diễn mô tô hấp dẫn, mang lại những cảm giác hồi hộp xen lẫn thú vị cho khán giả. Đặc biệt người xem rất phấn khích với màn trình diễn của 3 stunter khách mời đẳng cấp thế giới gồm Aaton Twite (Mỹ), Hiroyuki Ogawa (Nhật Bản) và Stunter Thirteen (Ba Lan). Ba stunter này vừa làm giám khảo chấm điểm các tay đua, vừa trình diễn những kỹ thuật đặc sắc, điêu luyện của môn thể thao còn khá mới mẻ tại Cần Thơ.

Giải Motul Stunt Fest được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 nhằm tạo sân chơi mới cho người hâm mộ xe thể thao mạo hiểm trải nghiệm những cảm giác thú vị. Năm nay, giải được tổ chức lần lượt tại Đà Nẵng và Cần Thơ. Riêng ở đất Tây Đô, giải được mở rộng quy mô với tên gọi Motul International Stunt Fest khi có sự tham dự của các stunter nước ngoài. Giải diễn ra trong 2 ngày và kết thúc vào ngày 19-11.

Kỹ thuật wheelie (đi 1 bánh) tuyệt hảo của stunter người Nhật Hiroyuki Ogawa khi có cô bạn gái cùng ngồi trên xe. Ảnh: NGUYỄN MINH

Cả ba stunter khách mời cùng biểu diễn kỹ thuật wheelie (đi 1 bánh) rất phấn khích. Ảnh: NGUYỄN MINH

Kỹ thuật burnout của stunter người Ba Lan Thirteen.

Kỹ thuật switchback (ngồi quay về sau) rất khó tập luyện và thực hiện của stunter người Ba Lan Thirteen.

N.MINH

Chia sẻ bài viết