25/11/2023 - 10:48

Xưởng may Tnano - Nơi may đồng phục, in áo thun công sở uy tín nhất tại TPHCM 

Mình đã có cơ hội sử dụng dịch vụ đặt may đồng phục của Đặt May TNANO và thật sự ấn tượng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của họ. Mình đã đặt may một số áo thun đồng phục cho công ty và nhận được sự hài lòng từ cả nhân viên lẫn khách hàng.

Khi bước vào cơ sở đặt may Tnano thì thực sự mình quá bất ngờ về độ “khủng” về sự chuyên nghiệp từ khâu chào đón khách hàng đến khâu tiếp thu ý kiến về bộ đồng phục mình đặt may và cam kết hoàn thành đúng hạn, chuẩn chất lượng. Tạo cho mình một sự tin tưởng cực lớn từ ánh nhìn đầu tiên.

Điều làm mình bất ngờ nhất ở đây chính là cái quy mô khủng. Đặt hàng số lượng nhiều lên tới 500 sản phẩm mà vẫn nhận được nhanh như chớp.

Một điểm cộng nữa của Tnano là có đủ loại sản phẩm theo yêu cầu như áo thun đồng phục, áo sơ mi, mũ nón, khẩu trang. Cứ hỏi gì cũng có sản xuất, không thiếu thứ gì.

Hiện nay, Tnano có đến 3 xưởng may và 4 dây chuyền sản xuất để đáp ứng nhu cầu may mặc lớn của khách hàng. Và còn có tới 80 công nhân lành nghề và 40 chuyên viên thiết kế, may mẫu và kiểm soát chất lượng. Chất lượng ở đây thì không có gì để bàn cãi nữa rồi.

Mình rất ấn tượng với tốc độ sản xuất của Đặt May TNANO. Dù là đơn hàng gấp hay có số lượng lớn, họ luôn đáp ứng được trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Điều này giúp tôi tiết kiệm được thời gian và đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ.

Vào đây là được miễn phí thiết kế 100%. Các chi phí thiết kế, may thử mẫu và giao mẫu thử đều được công ty hỗ trợ 100%. Đặc biệt là còn được giá gốc tận xưởng luôn, không qua trung gian nữa.

Ngoài ra các brand, nhãn hàng, KOL như Viettel, Honda, Trung Nguyên,.... cũng rất tin dùng vào Tnano điều này các làm mình chắc chắn hơn về lựa chọn đúng đắn này.

Giá cả và ưu điểm của Đặt May TNANO

Về giá cả, Đặt May TNANO có mức giá khá cạnh tranh so với các đơn vị đặt may đồng phục khác trên thị trường. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của họ lại vượt trội hơn nhiều. Điều này làm cho Đặt May TNANO trở thành sự lựa chọn hàng đầu của tôi khi cần đặt may đồng phục.

Về quy trình để đặt may tại Tnano

Khi bạn muốn đặt may đồng phục tại Tnano thì bạn phải cung cấp các thông tin sau cho xưởng may:

  • Số lượng đồng phục cần may
  • Kích thước, kiểu dáng, màu sắc mong muốn
  • Chất liệu vải ưu tiên
  • Thời gian cần hoàn thành đơn hàng

Sau khi nhận thông tin trên, bạn sẽ được Tnano gửi lại cho bạn bản mẫu thiết kế để bạn đánh giá và chỉnh sửa. Sau khi đã thống nhất được về mẫu áo, chất vải, logo.. bạn sẽ nhận được báo giá và thời gian dự kiến hoàn thành. Nếu chấp thuận, bạn sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai may đồng phục ngay sau đó.

1 điều mà mình chưa thấy ở hãng đặt may khác đó là bạn chỉ cần thanh toán 30% giá trị đơn hàng trước khi may và thanh toán nốt sau khi nhận hàng.

Sau khi bạn nhận được hàng thì bạn còn được bảo hành và đổi trả trong vòng 3 tháng nếu sản phẩm có lỗi thiết kế hoặc không vừa ý của bạn

Tnano cam kết sẽ mang đến cho bạn bộ đồng phục được may với chất lượng tốt nhất, đúng tiến độ và phong cách mong muốn.

Liên hệ xưởng may đồng phục TNANO

Công ty may quần áo thể thao

Thương hiệu Datmay.net

Fanpage: https://www.facebook.com/datmay.net

Hotline: 093.447.2776  Mr. Tiến

CSKH: 0936 999 878

Chia sẻ bài viết