05/08/2022 - 17:43

Xét tuyển du học Canada với chương trình Global Pathways 

Cơ hội du học Canada nay đã dễ dàng hơn khi các bạn học sinh, sinh viên có thể đăng ký xét tuyển du học Canada với chương trình Global Pathways.

Vì sao nên chọn du học Canada?

Đâu là lý do khiến nhiều bạn học sinh, sinh viên tham khảo các cách xét tuyển du học Canada? Thật ra, có rất nhiều lý do thú vị mà bạn nên chọn Canada là nơi mình sẽ du học bên cạnh chất lượng giáo dục.

Có nhiều lý do để chọn du học Canada. Nguồn: Sandro Schuh, Unsplash

Nền giáo dục tại Canada được xếp thứ 4, chỉ sau Mỹ, Anh và Đức (theo U.S. News & World Report Best Countries for Education Rankings, 2021). Một trong những ngành học nổi bật và hứa hẹn những công việc hấp dẫn trong tương lai tại Canada là ngành trí tuệ nhân tạo AI.

Canada đa văn hóa, đa ngôn ngữ và tôn trọng sự khác biệt. Đây là nơi đi đầu trong phong trào ủng hộ bình đẳng giới và quyền lợi của cộng đồng LGBTQ+. Canada đã chính thức công nhận hôn nhân đồng giới trên toàn quốc từ năm 2005.

Về cơ hội việc làm và định cư lâu dài khi du học Canada, các bạn sẽ được phép tìm kiếm việc làm và đăng ký Work Permit để tiếp tục sinh sống tại nước này sau khi tốt nghiệp. Với kinh nghiệm làm việc từ 2 năm, người nước ngoài có thể trở thành thường trú nhân tại Canada.

Năm 2021, quốc gia này đã thu hút 450.000 sinh viên quốc tế .Khi dịch bệnh đã dần ổn định trở lại, các bạn trẻ Việt Nam cũng bắt đầu tìm kiếm cơ hội xét tuyển du học Canada nhiều hơn.

Có khoảng 450.000 sinh viên quốc tế xét tuyển du học Canada trong năm 2021. Nguồn ảnh: Rachael Annabelle, Unsplash

Global Pathways - chuyển tiếp đến các đại học Top 1% thế giới

Global Pathways là mô hình du học cho phép sinh viên được học tập tại Việt Nam từ 1-1.5 năm, sau đó chuyển tiếp và nhận bằng tại 2 trường đại học hàng đầu tại Úc, New Zealand và Canada.

Du học chuyển tiếp với Global Pathways giúp sinh viên tận dụng thời gian và tiết kiệm chi phí. Các bạn sinh viên Global Pathways chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện chuyển tiếp để được học tập tại 1 trong 2 đại học ở Canada là Đại học Dalhousie và Đại học Victoria.

Sinh viên xét tuyển du học Canada với Global Pathways có thể chuyển tiếp đến Đại học Dalhousie hoặc Đại học Victoria. Nguồn ảnh: Đại học Dalhousie

Xét tuyển du học Canada với Global Pathways

Điều kiện xét tuyển du học Canada với Global Pathways rất đa dạng như phương thức xét tuyển bằng kết quả học tập bậc THPT; hoặc kết quả thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM 2022; hoặc trúng tuyển chương trình đại học chính quy tại Việt Nam; hoặc chuyển tiếp từ các trường đại học trong và ngoài nước (xét theo trường hợp cụ thể).

Yêu cầu đầu vào tiếng Anh khi xét tuyển du học Global Pathways là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS (Academic) 5.5 (Viết 5.0) trở lên, hoặc đạt điểm chuẩn bài thi tiếng Anh đầu vào của chương trình.

So với du học tự túc, đòi hỏi tiếng Anh IELTS từ 6.5 trở lên thì Global Pathways là lộ trình đơn giản hơn, cũng như tạo điều kiện để các bạn tiếp tục rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ ở bậc đại học.

Hiện tại, Global Pathways có chính sách học bổng từ 20-50% dành cho học sinh có kết quả xét tuyển xuất sắc.

Global Pathways là mô hình du học xu hướng toàn cầu hiện nay. Trong giai đoạn đầu, chương trình hướng tới việc rèn luyện nội lực, giúp sinh viên phát huy năng lực học tập để đạt kết quả cao khi du học; khuyến khích tự xác định mục tiêu và xây dựng lộ trình nghề nghiệp rõ ràng; tìm kiếm những nguồn lực cần thiết cho quá trình du học hay làm việc sau này…

Giai đoạn tiếp theo, sinh viên sẽ chuyển tiếp học và nhận bằng tại các đại học top 1% thế giới, bao gồm: Đại học Macquarie, Đại học Monash, Đại học Western Sydney, Đại học Adelaide, Đại học Wollongong, Đại học Griffith, Đại học South Australia, Đại học Curtin (Australia), Đại học Massey, Đại học Waikato (New Zealand) và Đại học Victoria, Đại học Dalhousie (Canada).

Bên cạnh đó, Global Pathways cũng trao tặng nhiều suất học bổng cho học sinh có thành tích xuất sắc.

Xem chi tiết chương trình du học Global Pathways tại: kfo.edu.vn 

Chia sẻ bài viết