01/06/2022 - 17:53

Vui hè đẳng cấp với ưu đãi nghỉ dưỡng 5 sao tại Vinpearl Resorts 

Kỳ nghỉ gắn kết bên gia đình, hẹn hò riêng tư lãng mạn hay tận hưởng những ngày vui tưng bừng cùng hội bạn thân… là những phong cách chào hè rực rỡ tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Resorts. Đặc biệt, những combo “bật mood nạp vitamin-sea” trọn gói gồm phòng khách sạn, vé vui chơi VinWonders, Safari, ẩm thực, spa… không chỉ mang đến chuỗi trải nghiệm đẳng cấp, mà còn sở hữu mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên đến 35%.

Chuỗi Vinpearl Resorts đẳng cấp, toạ lạc tại những điểm du lịch hàng đầu, những bãi biển thiên đường như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Nam Hội An hay Hạ Long sẽ là lựa chọn hoàn hảo để du khách tận hưởng những kỳ nghỉ sang trọng và muôn màu trải nghiệm.

Nếu chọn mùa hè này để sum vầy gia đình, mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tận hưởng loạt tiện ích đẳng cấp 5 sao tại Vinpearl Resorts với phòng khách sạn tiện nghi hay buổi picnic rộn ràng tiếng cười ngay trong khuôn viên biệt thự nghỉ dưỡng riêng tư bên bờ đại dương. Đây cũng là cơ hội hiếm có để cả nhà quây quần bên nhau cùng xem những bộ phim hay trên bãi biển hoặc tổ chức tiệc BBQ hải sản bên hồ bơi với những câu chuyện đoàn viên bất tận.

Đặc biệt, Vinpearl Resorts còn là thiên đường để những du khách nhí thoả thích vừa học vừa chơi với nhiều hoạt động bổ ích ngay trong khuôn viên khách sạn và các công viên chủ đề VinWonders: thả diều, các hoạt động nghệ thuật làm hoa, vẽ tranh, trải nghiệm thế giới kỳ thú... Phụ huynh vừa có thể thoải mái tận hưởng những ngày hè thảnh thơi vừa có thể dành tặng cho con trẻ những hành trình khám phá bổ ích ngay trong kỳ nghỉ.

Trong khi đó, các cặp đôi có thể tận hưởng những phút giây riêng tư và trải nghiệm độc đáo, lãng mạn tại điểm hẹn được “đo ni đóng giày” cho những kỳ nghỉ tình yêu. Còn gì lý tưởng hơn khi được cùng người thương nắm tay sải bước men theo bờ biển tìm đến Sunrise Bay – toạ độ ngắm bình minh đẹp nhất giữa khung cảnh tuyệt mỹ của đảo Hòn Tre (Nha Trang), sau đó đạp xe đạp ngắm con đường hoa giấy rợp sắc tím mộng mơ.

Hành trình bên nhau còn có thêm nhiều trải nghiệm rất đáng để thử như tận hưởng liệu trình spa đẳng cấp ngay trên mặt hồ lãng mạn; nghe nhạc tại Ocean lounge và cùng chơi bowling ở Imperial Club Nha Trang (trên đảo Hòn Tre); tiệc tối lãng mạn bất ngờ trên bãi biển cát mịn và sóng vỗ êm ru.

Nếu chọn hẹn hò ở Phú Quốc, các cặp uyên ương có thể lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm ngọt ngào và độc đáo như: ngắm hoàng hôn diễm lệ tại Sim Bar và Pool Bar; thong thả với hành trình du ngoạn trên sông Venice ngắm những dãy phố đầy sắc màu; check-in Cầu tình yêu với kiến trúc độc đáo, lặng người chiêm ngưỡng câu chuyện tình yêu thăng hoa và đầy nghệ thuật trong màn trình diễn “Sắc màu Venice”…

Thừa hưởng thế mạnh của những quần thể “one stop destination – một điểm đến mọi nhu cầu”, Vinpearl Resorts cũng được các nhóm bạn trẻ đặc biệt yêu thích chọn làm nơi tận hưởng những ngày hè sôi động và check-in cực hot. Không gian nghỉ dưỡng “sang-xịn-mịn” mà vẫn không thiếu các hoạt động thể thao nước hay trò chơi cảm giác mạnh: dù lượn, motor nước, bóng chuyền bãi biển... sẽ mang đến những kỳ nghỉ mùa hè rực rỡ và ngập tràn trải nghiệm cho những hội bạn thân không ngại cùng nhau khám phá mọi chân trời góc bể.

Đặc biệt, mùa hè này cũng là thời điểm “vàng” để hội bạn trẻ chinh phục chuỗi bom tấn giải trí hàng đầu tại VinWonders như công viên nước trên biển duy nhất tại Việt Nam (Nha Trang), tàu ngầm du lịch có tầm nhìn vô cực trong suốt duy nhất và đầu tiên trên thế giới (Nha Trang), khám phá thủy cung hình rùa lớn nhất thế giới Cung điện Hải Vương (Phú Quốc) cùng hàng trăm trải nghiệm vui chơi giải trí đỉnh cao trong vũ trụ giải trí VinWonders.

Bên cạnh trải nghiệm du lịch – vui chơi giải trí đa phong cách, thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Resorts tại Nha Trang, Phú Quốc hay Đà Nẵng – Hội An, Hạ Long đang mở bán hàng loạt combo ưu đãi hấp dẫn lên đến 35% giá phòng nghỉ với chi phí chỉ từ 1.989.000 VNĐ/ đêm phòng (dành cho 2 người). Du khách còn được dành tặng những đặc quyền khác tuỳ theo điểm đến như mua 3 trả tiền 2 mọi đồ uống (trừ rượu mạnh), tặng 01 bữa trưa buffet khi lưu trú trên 3 đêm, tặng 01 ngày vui chơi tại Safari/VinWonders khi đặt mua từ 2 đêm phòng, miễn phí đón tiễn sân bay…. Để tìm hiểu thêm chi tiết về các chương trình ưu đãi, du khách vui lòng truy cập tại: https://bit.ly/3ktUOEc

PV

Chia sẻ bài viết