05/02/2019 - 14:39

Vietravel Chi nhánh Cần Thơ chào mừng đoàn khách du xuân đầu năm mới 

(CTO)- Ngày 5-2 (nhằm ngày Mùng 1 Tết Nguyên Đán), Vietravel Chi nhánh Cần Thơ chào mừng đoàn du khách xuất hành du xuân đầu năm. Đây là đoàn du khách đầu tiên xuất hành dịp Tết Nguyên Đán của đơn vị tại Cần Thơ, gồm 31 du khách với điểm đến Đà Nẵng. Dịp này, Vietravel gởi lời chúc Tết và gửi  tặng “lộc xuân” là những phong bao lì xì may mắn có giá trị đến 100 USD và lá bồ đề thỉnh về từ Bồ Đề Đạo Tràng (Ấn Độ) như lời tri ân và lời chúc cho một năm vạn sự như ý, gia đạo bình an.

Đoàn du khách xuất hành du xuân đầu năm tại Vietravel Chi nhánh Cần Thơ. Ảnh: Vietravel Cần Thơ

Mùa du lịch Tết Kỷ Hợi, Vietravel phục vụ khoảng 40.000 lượt khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Vietravel giới thiệu hàng trăm tour trong và ngoài nước hấp dẫn với lịch khởi hành dày, mức giá đa dạng, dịch vụ chất lượng, trong đó có không ít tour có nhiều tuyến điểm mới lạ. Đa số du khách đều chọn các hành trình có thời gian từ 4 – 6 ngày, tập trung ở các điểm du lịch trọng điểm ở miền Bắc, con đường di sản miền Trung, miền Tây trải nghiệm Tết phương Nam … Đối với du lịch nước ngoài, các tuyến điểm ở các quốc gia Đông Nam Á, Đông Bắc Á hay Châu Âu được nhiều du khách, bên cạnh đó các tour charter bay thẳng đến Fukushima, Bhutan và Ấn Độ để du xuân cũng là lựa chọn được yêu thích. Tham gia tour trong dịp Tết Nguyên Đán, du khách không chỉ được trải nghiệm không khí mùa xuân tại các điểm đến, hành hương hái lộc đầu năm, mà còn thưởng thức nét văn hóa, ẩm thực tại địa phương.

Tại Cần Thơ và Tây Nam Bộ, Vietravel phục vụ hàng ngàn khách du xuân, tập trung ở các điểm đến: Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Hội An, Đà Lạt, Phú Quốc, Nam Du,  Campuchia, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Hong Kong, Úc, Dubai, Nhật Bản…

Ái Lam

Chia sẻ bài viết