21/10/2024 - 16:06

Vietnews Jewelry nhà tài trợ chế tác Vương miện Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 

Vương miện cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 chính thức công bố đơn vị chế tác đến từ thương hiệu VietNews Jewelry.

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 đang diễn ra vô cùng sôi động trong những ngày vừa qua. Vòng thi thiết kế vương miện được khởi động và thu hút rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo công chúng và các nhà thiết kế tài hoa. Được biết thương hiệu VietNews Jewelry sẽ trở thành nhà đồng hành xuyên suốt vòng thi thiết kế vương miện và giữ vai trò chủ chốt chế tác vương miện năm nay.

Cuộc thi thiết kế vương miện đang nhận về hơn 60 bài dự thi và rất nhiều các tác phẩm ấn tượng đã xuất hiện. Được biết vương miện lấy chủ đề và cảm hứng từ 2 hình tượng biểu trưng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long 2024 là Hoa Sen và Bông Lúa, 2 hình ảnh gắn liền với nét đẹp Nam Bộ từ lâu đã để lại dấu ấn to lớn trong lòng người dân.

Ông Ngô Anh Minh - Đại diện thương hiệu VietNews Jewelry chia sẻ, chiếc vương miện sẽ được chế tác thủ công từ bàn tay các nghệ nhân lành nghề, từ khâu tuyển chọn thiết kế đến khi tác phẩm hoàn thành đều được đơn vị VietNews Jewelry theo sát và đồng hành. Chưa dừng lại tại đó, với mục tiêu phát triển làng nghề truyền thống như tiêu chí của cuộc thi đề ra, chiếc vương miện sẽ được thiết kế mềm mại và uyển chuyển đúng tinh thần một cô gái Nam Bộ kiên cường và đằm thắm trong xuyên suốt nhiệm kỳ.  

“Lúa và Sen là hình ảnh mà chúng tôi khi nhận đề bài đã vô cùng hào hứng, sự thịnh vượng của lúa cùng với nét thanh tao từ hoa sen, cả hai đều mang đường nét nhẹ nhàng nhưng tiềm lực và đại diện cho sự mạnh mẽ, điều đó truyền cảm hứng cho chiếc vương miện năm nay rất nhiều, Hy vọng hoa hậu đăng quang sẽ là người xứng đáng với những gì mà chúng tôi gửi gắm vào thiết kế” - Ông Ngô Anh Minh chia sẻ thêm.

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 sẽ chính thức sơ khảo vào ngày 02/11 tại Vạn Phát Riverside và đêm Chung kết trao giải sẽ được diễn ra vào tháng 12 năm nay tại Thành Phố Cần Thơ. 

Khánh Tuấn.

 

Chia sẻ bài viết