29/04/2022 - 14:35

Vị trí Meysenses Lucia Bay ở đâu? Cách di chuyển đến nhanh nhất? 

Meysenses Lucia Bay là dự án khu đô thị kiểu mẫu lớn nhất hiện nay tại miền Tây của nước ta. Với không gian xây dựng trong lành kết hợp với chất lượng cuộc sống được thiết kế là tốt bậc nhất tại Vinh, Nghệ An. Quy mô dự án lên đến 200ha, được quy hoạch đa dạng những cảnh quan đẹp mắt với 57,5 ha không gian xanh và mặt nước. Dự án đang nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều nhà đầu tư. Vậy vị trí Meysenses Lucia Bay ở đâu? Cách di chuyển nào để đến nhanh nhất?

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Website chính thức Meyland

Vị trí Meysenses Lucia Bay

Vị trí Meysenses Lucia Bay

Meysenses Lucia Bay có quy mô quỹ đất lên đến 200ha được chủ đầu tư là Meyland triển khai xây dựng. Tại đây có rất nhiều loại hình sản phẩm như biệt thự liền kề, shophouse, chung cư cao cấp cùng với hệ thống sinh thái xanh cực rộng, trong lành. Chắc chắn trong tương lai, đây sẽ là dự án khu đô thị đẳng cấp, đáng sống nhất tại Nghệ An.

Vị trí Meysenses Lucia Bay ở đâu? Đây là câu hỏi của rất nhiều người, nhất là những chủ dự án băn khoăn về lợi thế vị trí. Khu đô thị Meysenses Lucia Bay nằm tại trung tâm vực Đông Nam, thuộc xã Hưng Hòa, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An. Chỉ mất 15 phút từ khu đô thị là có thể đến với trung tâm thành phố. Không gian xanh, thoáng mát, tuyến đường thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển đến nhiều nơi.

Tiện ích ngoại khu Meysenses Lucia Bay

Đa dạng tiện ích ngoại khu

Meysenses Lucia Bay sở hữu tiện ích bên ngoài cực hấp dẫn. Với tuyến đường di chuyển đến các địa điểm rất thuận tiện như:

- Cách trung tâm thành phố 17km

- Cách sân bay quốc tế Vinh chỉ 18km

- Cách khu du lịch Cửa Lò chỉ 5km

Từ những tiện ích này có thể thấy vị trí của Meysenses Lucia Bay vô cùng đắc địa. Meysenses Lucia Bay có được sự trong lành của hồ Hưng Hòa và dòng sông Lam vô cùng thơ mộng. Ngoài ra hiện nay chủ đầu tư dự án đang xây dựng hệ thống sống đào nhân tạo bao quanh những căn biệt thự, liền kề. Việc này càng tăng thêm sự đa dạng về hệ sinh thái, phong thủy, thu hút tài vận cho gia chủ khi sinh sống tại đây.

Tiềm năng vị trí của Meysenses Lucia Bay

Sở hữu tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch lớn

Meysenses Lucia Bay đóng vai trò vô cùng đặc biệt khi bắt đầu khởi công xây dựng. Đây là dự án đánh dấu mốc thay đổi vùng đất huyền thoại được xem là báu vật của Việt Nam. Tuy nhiên dự án vẫn giữ được nét đẹp truyền thống kết hợp với thiết kế xây dựng hiện đại. Tất cả hòa quyện tạo được nơi nghỉ dưỡng cao cấp thu hút hàng nghìn người.

Meysenses Lucia Bay nằm tại vị trí có những tuyệt tác thiên nhiên kỳ vĩ, từ đại dương mênh mông đến núi rừng bạt ngàn. Điều này tạo được sự mới mẻ, không gian sống sinh thái trong lành, thoải mái, càng tạo nên sự độc đáo giữa không gian trù phú.

Đặc biệt vị trí Meysenses Lucia Bay tọa lạc được nhiều người ví như “ Đà Lạt Xứ Nghệ”. Bên cạnh là biển đa dạng những thảm thực vật, kết hợp với rừng thông bao la cùng nhiều loại thực vật quy tụ. Vùng sim tím biếc một màu tạo được vẻ đẹp thiên nhiên mà bất cứ nơi đâu cũng không bằng. Chắc chắn du khách khi đến đây đều sẽ bị say đắm với vẻ đẹp của cảnh quan này.

Bên cạnh đó vị trí còn gần với rất nhiều nơi du lịch nổi tiếng từ bãi biển lớn đến nhiều địa danh di tích lịch sử. Điều này khiến cho dự án càng có thêm tiềm năng về du lịch, kinh tế, kinh doanh. Chủ đầu tư khi rót vốn vào dự án cũng sẽ có cơ hội thu lợi nhuận trên mức mong đợi.

Tham khảo thông tin sản phẩm đang bán tại Meysenses Lucia Bay: Biệt thự Meysenses Lucia Bay - Bảng giá 2022

Cách di chuyển đến Meysenses Lucia Bay nhanh nhất

Có nhiều tuyến đường nhanh dẫn đến khu đô thị

Hiện nay, để đến với Meysenses Lucia Bay, bạn có thể lựa chọn rất nhiều tuyến đường khác nhau. Hệ thống giao thông tại đây vô cùng tiện lợi, chủ đầu tư cùng vô cùng chú trọng về vấn đề này. Những tuyến đường nội khu bạn có thể đi đến Meysenses Lucia Bay như Nguyễn Sỹ Sách kéo dài và tuyến đường ven Sông Lam rất thuận tiện.

Tuyến đường Nguyễn Sỹ Sách kết nối trực tiếp với trung tâm của Tp. Vinh. Còn tuyến đường ven Sông Lam kết nối trực tiếp với những khu du lịch như biển Cửa Lò. Việc di chuyển của người dân cũng như khách du lịch tại đây cũng thuận lợi và rõ ràng hơn rất nhiều.

Với những yếu tố thuận lợi vị trí Meysenses Lucia Bay mang lại. Hạ tầng quy hoạch rất đồng bộ kết hợp với hệ sinh thái đa dạng. Khu đô thị Meysenses Lucia Bay chính là nơi sinh sống lý tưởng cho tầng lớp tinh hoa, cũng là lựa chọn sống thông minh cho người dân nơi đây. Chủ đầu tư nếu có cơ hội đừng bỏ qua việc đầu tư, rót vốn vào dự án này nếu có cơ hội.

Thông tin liên hệ:          

● CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY         

● Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

● Hotline: 0938.00.77.78           

● Email: pingnhadat@gmail.com

Chia sẻ bài viết