26/02/2024 - 16:37

Valentine Thái Dương: Bí quyết dưỡng ẩm vượt trội với dòng kem dưỡng quốc dân 

Thương hiệu Valentine tự hào giới thiệu đến người tiêu dùng bí quyết chăm sóc da tươi trẻ với dòng kem dưỡng cấp ẩm trắng da. Được chế tạo với công nghệ tiên tiến và thành phần tự nhiên, sản phẩm cung cấp độ ẩm hiệu quả, dưỡng da trắng sáng, mềm mại. Hãy cùng Valentine khám phá hành trình chăm sóc da hoàn hảo với các sản phẩm tối ưu.

Valentine và sứ mệnh chăm sóc làn da cho phái đẹp

Valentine là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Việt Nam thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Sao Thái Dương, được chứng nhận bởi Bộ Khoa học và Công nghệ. Valentine Thái Dương đã tận dụng nguồn cung nguyên liệu từ vùng đất thiên nhiên phong phú của Việt Nam, đồng thời kế thừa các thành tựu nghiên cứu và sáng chế ấn tượng để tạo ra các sản phẩm hoàn hảo nhất.

Mỹ phẩm Valentine với các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên vô cùng an toàn

Valentine đặt ra mục tiêu hoàn thiện các công thức làm đẹp tối ưu, đảm bảo sự phù hợp, an toàn và mang lại hiệu quả làm đẹp từ bên trong cho người tiêu dùng. Các thành phần nổi bật trong sản phẩm đến từ các vùng trồng dược liệu chuyên sâu và nguồn cung cấp dược liệu hữu cơ đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Ngoài việc quan tâm đến chất lượng sản phẩm, Valentine còn cam kết hướng đến giá trị làm đẹp bền vững cho môi trường. Thương hiệu tự hào rằng 100% nguyên liệu sử dụng trong sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và lành tính, đồng thời không thử nghiệm trên động vật.

Với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành trong chăm sóc và yêu thương của phái đẹp, Valentine đã nghiên cứu và cho ra mắt bộ sưu tập mỹ phẩm gạo lứt mới bao gồm các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể từ serum AH8, sữa tắm Valentine, nước tẩy trang, nước hoa hồng Valentine, dầu gội, dầu xả, kem chống nắng Valentine… Trong đó có sản phẩm kem dưỡng cấp ẩm quốc dân Valentine Hydrating Cream có công dụng vô cùng nổi bật.

Kem dưỡng ẩm Valentine: Bí quyết cho làn da mềm mại và rạng ngời

Kem dưỡng ẩm Valentine là sản phẩm kem dưỡng mới ra mắt với khả năng cung cấp độ ẩm vượt trội và làm mềm da, đồng thời cải thiện tông màu da sau một khoảng thời gian sử dụng. Sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt và đạt các chứng nhận Organic từ Châu Âu, đảm bảo an toàn và lành tính đối với mọi loại da.

Kem dưỡng cấp ẩm Valentine cho làn da mềm mịn, rạng rỡ

Kem dưỡng ẩm Valentine đóng gói trong lọ 50ml và chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như Aqua, Cyclopentasiloxane, Glycerin, Honey, Cetearyl Alcohol, và nhiều thành phần khác như Hydrolyzed Collagen, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil,... giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng chất và làm mềm mịn da.

Đặc biệt, công thức của kem dưỡng còn chứa các thành phần chống oxy hóa và dưỡng chất, giúp giảm nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Khi dùng kem dưỡng Valentine, da sẽ có một lớp màng bảo vệ tự nhiên khỏi những yếu tố có hại từ môi trường bên ngoài. Từ đó, khiến làn da luôn giữ được vẻ tươi sáng và trẻ trung kéo dài.

Sản phẩm Valentine Hydrating Cream phù hợp cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm, da hỗn hợp và da dầu. Theo khảo sát, có tới hơn 90% người dùng cảm nhận làn da mềm mại ngay sau lần đầu tiên sử dụng và nhận thấy hiệu quả dưỡng sáng và làm mềm da trở nên rõ ràng sau 2 tháng sử dụng.

Có thể nói, kem dưỡng ẩm Valentine mới ra mắt của nhà Valentine có những công dụng cấp ẩm, dưỡng trắng và chống lão hóa da tuyệt vời. Đây là giải pháp hữu hiệu đối với những làn da khô, thiếu nước với thành phần vô cùng an toàn, lành tính. Hãy trải nghiệm sản phẩm để có một làn da căng bóng, mịn màng, trắng sáng tự tin nhé.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

  • Trụ sở chính: Lô CC1-III.13.4 thuộc dự án khu đô thị mới Pháp Vân - Tứ Hiệp, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
  • Điện thoại: 1800 9200
  • Email hỗ trợ: Valentine@thaiduong.com.vn
  • Website: https://valentine.com.vn/
Chia sẻ bài viết