21/05/2023 - 10:19

Tuần lễ Thời trang Cửu Long - Cửu Long Fashion Week 2023 

(CTO) - Tối 20-5, Tuần lễ Thời trang Cửu Long - Cửu Long Fashion Week 2023 do Công ty TNHH Truyền Thông Giải Trí Việt News tổ chức đã diễn ra thành công tại Khách sạn Ninh Kiều RiverSide (tọa lạc tại bến Ninh Kiều).

Hai người mẫu nhí với thiết kế trong bộ sưu tập "Anh mơ về em và những đứa trẻ".

Trong chương trình, các người mẫu nhí đã trình diễn bộ sưu tập "Anh mơ về em và những đứa trẻ" của nhà thiết kế Ngô Anh Minh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News. Bộ sưu tập được làm bằng các chất liệu vải bố len cao cấp đi cùng các chất liệu trang trí khác như: voal kiếng, lông vũ đà điểu, taffeta kim tuyến... Lấy ý tưởng từ những mất mát trong đại dịch COVID-19 vừa qua, nhiều gia đình vĩnh viễn mất đi những người thân, những em bé phải sống cảnh mồ côi, nhà thiết kế Ngô Anh Mình gửi gắm qua thiết kế, mong muốn về một mái ấm, một gia đình trọn vẹn đầy tình yêu thương cho các em.

Cặp đôi người mẫu với thiết kế trong bộ sưu tập "Mùa cưới".

Với bộ sưu tập "Mùa cưới" của nhà thiết kế Tân Lê, những bộ áo dài của nam và nữ với hai tông màu chủ đạo là trắng và đỏ, làm nên không khí rộn ràng của mùa cưới sắp đến. Bộ sưu tập có hoa văn, hình ảnh của lễ cưới truyền thống kết hợp với ngôn ngữ thời trang hiện đại. Ngoài ra, còn có nhiều bộ thiết kế ấn tượng, cuốn hút được giới thiệu trong Cửu Long Fashion Week 2023.

Các người mẫu chào khán giả.

Ông Ngô Anh Minh cho biết: Năm 2023, Việt News tiếp tục tổ chức Cửu Long Fashion Week tại nhiều địa phương ở ĐBSCL như Đồng Tháp, Cà Mau, Hậu Giang... Ở mỗi tỉnh, Cửu Long Fashion Week sẽ gửi gắm những hình ảnh đặc trưng, đặc sản vào thiết kế để góp phần quảng bá văn hóa, du lịch của địa phương.

HUỲNH MAI

Chia sẻ bài viết