09/11/2020 - 15:15

Trưởng BGK Ngô Anh Minh: “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long sẽ là một cuộc đua gay cấn” 

Sau vòng sơ tuyển cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long đã chính thức diễn ra. Nhiều thí sinh với nhan sắc rực rỡ và chiều cao nổi bật đã đến ghi danh tranh tài tại cuộc thi.

Như đã thông tin từ trước, ban giám khảo tại vòng sơ khảo là những cái tên đình đám của làng nhan sắc Việt như: Hoa hậu Phan Thị Mơ, Á hậu Huyền My, Siêu mẫu Minh Tú. Ngoài ra, ban giám khảo của cuộc thi còn có sự tham gia của bà trùm đào tạo người mẫu Cindy Thái Tài và trưởng Ban giám khảo Ngô Anh Minh.

Ngay từ sáng sớm đã có rất đông thí sinh đến đăng ký tham gia cuộc thi. Tại cuộc thi, nhiều thí sinh được ban giám khảo đánh giá cao, có nhan sắc và chiều cao nổi bật.

Trước khi các thí sinh bước vào phần thi, Hoa hậu Phan Thị Mơ đã có những chia sẻ để giúp các thí sinh có thể tự tin bước vào phần thi của mình. “Điều quan trọng nhất là các thí sinh phải tìm hiểu thật kỹ tiêu chí của cuộc thi. Từ đó, các thí sinh phải biết phát huy những điểm mạnh của bản thân, khéo léo thể hiện được những ưu điểm của mình để ban giám khảo có thể nhìn thấy được”.

Nhiều cô gái sở hữu nhan sắc rực rỡ, nổi bật đã đến tham gia tranh tài, khiến ban giám khảo vô cùng thích thú. Đa số các thí sinh được ban giám khảo khen ngợi vì có sự chuẩn bị, đầu tư về trang phục, kỹ năng.

Trưởng ban giám khảo Ngô Anh Minh nhận xét: “Mỗi thí sinh mang một vẻ đẹp, màu sắc cá tính khác nhau. Tôi cảm nhận được rất rõ sự quyết tâm của từng thí sinh đặt vào cuộc thi này. Trong ngày sơ tuyển, đã xuất hiện rất nhiều thí sinh vượt khỏi sự mong đợi của ban giám khảo”.

Giám khảo Ngô Anh Minh cho biết chất lượng thí sinh khá đồng đều, những tiêu chí mà ban giám khảo đưa ra như chiều cao, gương mặt, ngoại hình, kỹ năng trình diễn đều được đa số các thí sinh đáp ứng tốt. Trưởng ban giám khảo cũng nhận định cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long sẽ là một cuộc đua gay cấn và hấp dẫn.

Kết thúc vòng sơ tuyển, ban giám khảo lựa chọn ra 60 thí sinh xuất sắc bước vào vòng chung khảo. Theo Ban tổ chức, vòng chung khảo cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long sẽ được diễn ra vào tháng 12 tại Vĩnh Long. Ở vòng chung khảo, 60 thí sinh sẽ tham gia phần thi trình diễn áo dài và áo bà ba.

Chia sẻ bài viết