22/09/2021 - 14:47

Trao trả tài sản cho người dân đánh rơi 

(CTO) - Ngày 22-9, Công an phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ trao trả số tiền 6,5 triệu đồng cho người dân bị đánh rơi.

Công an phường An Bình trao trả tài sản lại cho anh Phan Tấn Tài.

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 21-9, chị Dương Cẩm Quyên, sinh năm 1991, ở trọ tại hẻm 71/2, đường 3 Tháng 2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đến Công an phường trình báo nhặt được một chiếc bóp da, trong đó có 6,5 triệu đồng và nhiều loại giấy tờ. Qua xác minh, được biết tài sản trên của anh Phan Tấn Tài, sinh năm 1988, nhân viên dự án ODA đang thi công trên tuyến đường Hoàng Quốc Việt, phường An Bình, quận Ninh Kiều. Khi nhận lại tài sản bị mất, anh Tài vui mừng và xúc động, gởi lời cảm ơn đến chị Quyên. Anh Tài cho biết đang rất lo lắng vì mất những loại giấy tờ cá nhân ảnh hưởng rất lớn tới công việc hằng ngày và mất nhiều thời gian để làm lại.

Công an phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cảm ơn và biểu dương tinh thần nhặt được của rơi kịp thời trình báo, trả lại cho người bị mất của chị Quyên. Đây là hành động đẹp, mang tính nhân văn.

Ngọc Hậu

Chia sẻ bài viết