28/09/2021 - 18:14

Top 3 dòng Máy sục ozone công nghiệp không thể bỏ qua 

Máy ozone công nghiệp hiện đang là những sản phẩm được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu hiện nay nhờ công dụng trong xử lý nuôi trồng thủy sản, xử lý nước thải, khí thải, xử lý nước cấp, bể bơi,... vô cùng hiệu quả và an toàn. Dưới đây sẽ là gợi ý về top 3 dòng sản phẩm máy sục ozone mà bạn không thể bỏ qua.

Máy ozone công nghiệp 150g ECO-150S – Máy ozone xử lý nước nuôi trồng thủy sản

Máy ozone công nghiệp 150g ECO - 150S là loại máy chuyên xử lý nước nuôi trồng thủy sản được rất nhiều nước trên thế giới sử dụng và đặc biệt nhất là tại Việt Nam. Theo đó, máy ozone công nghiệp 150g ECO-150S với mục đích ra đời nhằm hỗ trợ hiệu quả về nguồn nước an toàn và tốt nhất trong nuôi trồng thủy sản.

Nguồn khí của ozone khi được sục vào nguồn nước sẽ có thể dễ dàng tiêu diệt hết tất cả các vi khuẩn, các nguồn gây bệnh độc hại làm ảnh hưởng đến con giống và tăng sức đề kháng cho vật nuôi cùng như cây trồng.

Đặc biệt hơn, máy sục ozone này có thể loại bỏ các chất độc hại tồn dư lên đến >90% và có thể xử lý được một lượng nước lớn nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn, thân thiện với vật nuôi. Đây chắc chắn sẽ là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho ngành nuôi trồng thủy sản của nước ta.

Máy ozone công nghiệp 70g ECO-70S – Máy ozone xử lý nước thải

Luôn được là dòng sản phẩm chuyên hỗ trợ xử lý nước thải an toàn và chất lượng, máy ozone công nghiệp 70g ECO-70S chính là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Máy ozone này có khả năng khử màu, mùi trong nước thải, ngoài ra Ozone có thể xử lý vi khuẩn Ecoli, Colifrom hiệu quả... với khả năng oxy hóa nhanh, chi phí đầu tư thấp, không tốn chi phí duy trì, vận hành đơn giản. Nên ozone được lựa chọn cho công nghệ xử lý nước thải ngày càng nhiều, phổ biến hơn.

Đặc biệt hơn, máy ozone công nghiệp 70g ECO-70S còn có thêm tính năng làm giảm nhu cầu oxy sinh học và nhu cầu oxy hóa học cũng như loại bỏ nitrit, khử màu và mùi trong nước lên đến 99%. Máy ozone công nghiệp hoàn toàn thân thiện với môi trường, dễ sử dụng và là một công cụ hỗ trợ xử lý nước thải cực kỳ hữu hiệu cho các ngành công nghiệp hiện nay.

Máy ozone công nghiệp 40g ECO-40S – Máy ozone xử lý nước bể bơi

Máy ozone công nghiệp 40g ECO-40S là loại máy ozone xử lý nước bể bơi được sử dụng rất phổ biến, bởi tính năng ưu việt. Sử dụng công nghệ Ozone thay thế hoá chất trong việc xử lý nước bể bơi là rất cần thiết. Với khả năng xử lý triệt để rêu tảo, vi khuẩn, màu mùi trong nước bể bơi. Vận hành đơn giản, chi phí thấp.

Ngoài ra, máy ozone công nghiệp 40g ECO-40S còn được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực khác như xử lý nước cấp, nước thải, nước nuôi trồng thuỷ hải sản, các nhà máy sản xuất nước giải khát, chế biến thủy hải sản,...

Ecomax Ozone - Đơn vị sản xuất lắp ráp máy tạo khí ozone đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Với sứ mệnh đem lại cuộc sống chất lượng, mang nguồn nước tốt nhất đến với mọi nhà, Ecomax Ozone hiện đang là đơn vị cung cấp máy sục ozone uy tín, chất lượng thuộc top đầu Việt Nam hiện nay.

Ecomax Ozone hiện đang cung cấp rất nhiều sản phẩm máy sục ozone công nghiệp khác nhau. Trong đó, phải kể đến top 3 sản phẩm như trên luôn là những sản phẩm đi đầu trong việc chiếm trọn niềm tin và sự yêu thích của khách hàng trên cả nước.

Theo đó, các sản phẩm máy sục ozone của Ecomax Ozone luôn được nghiên cứu rất kỹ lưỡng với các linh kiện đều nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đáp ứng sự tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Với sứ mệnh thiêng liêng vì an toàn sức khỏe của mọi nhà, Ecomax Water hứa hẹn sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy xứng đáng để bạn trao trọn niềm tin của mình khi sử dụng dịch vụ tại nơi đây.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với ECOMAX qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT ECOMAX

Địa chỉ: Số 2A - 27/8/29 Đường Tây Mỗ, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 03.88.89.86.68 - 0969.554.333

Miền Nam: Số 52 Thạnh Lộc 42, Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Q.12, TP HCM

Điện thoại: 0919.571.589 - 0932.060.068

Email: ecomax8688@gmail.com

Website: https://maytaokhiozone.com/


 

Chia sẻ bài viết