25/04/2022 - 16:31

Toàn cảnh tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc tính đến năm 2022 

Meyhomes Capital Phú Quốc là một dự án đô thị mới nhận được nhiều sự quan tâm của giới bất động sản, thu hút đầu tư cực lớn ngay từ khi còn nằm trên bản vẽ dự án. Tuy nhiên, việc đại dịch COVID-19 cắt ngang quá trình thi công khiến các nhà đầu tư đứng ngồi không yên, lo lắng cho tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc. Để sẻ chia bớt lo nghĩ cho các đối tác dự án và những khách hàng tiềm năng, dưới đây là toàn cảnh tiến độ thi công Meyhomes Capital Phú Quốc tính đến tháng 4-2022.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland

Toàn cảnh tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc cập nhật tháng 4-2022

Đôi nét về dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Dưới sự dẫn dắt của chủ đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Meyhomes Capital Phú Quốc tận dụng lợi thế quỹ đất thuộc 6% đất có chứng nhận sở hữu tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang để kiến tạo một đại đô thị tầm cỡ.

Meyhomes Capital có diện tích xây dựng 35% trên tổng quy hoạch 56,09ha, bao gồm 5 phân khu Rosada, Apricot, Coral, Olive và Aqua.

Ngoài loạt tiện ích tích hợp phục vụ cư dân trong khu đô thị, sản phẩm bất động sản được chào bán bao gồm 1.435 shophouse, khách sạn mini, biệt thự và căn hộ.

Cập nhật chi tiết về tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc tháng 4-2022

Tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc là mối quan tâm chung của cả những nhà đầu tư từ giai đoạn đầu và khách hàng đang hứng thú với dự án đại đô thị cao cấp này.

Tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc - giai đoạn phần thô

Về thi công phần thô, tính đến tháng 4-2022, chủ đầu tư đã tiến hành đặt móng và thi công công trình ngầm cho gần như toàn bộ các sản phẩm rao bán.

Các dãy nhà đã bắt đầu mọc lên tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Đối với các phân khu Rosada, Apricot và Coral, shophouse đều đã được cất nóc và bắt đầu hướng đến giai đoạn hoàn thiện.

Đối với các phân khu Olive và Aqua, việc triển khai xây dựng phần thô đang diễn ra theo lộ trình đã công bố với khách hàng.

Khi nhìn vào những video cập nhật tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc được quay bằng flycam từ trên cao, ta có thể nhận thấy những dãy nhà 4 – 5 tầng san sát nhau mọc lên với các mức độ hoàn thiện khác nhau. Tuy nhiên, về công trình bê tông cốt thép, thân, mái… ở phân khu Rosada, Apricot và Coral về cơ bản đã hoàn thành.

Như vậy có thể kết luận, tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc ở giai đoạn phần thô đang được triển khai đúng như kế hoạch cho trước.

Tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc - giai đoạn hoàn thiện

Theo như báo cáo mới nhất từ phía chủ đầu tư, phần điện nước và cơ sở hạ tầng giao thông đều đã hoàn thành đúng tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc được đặt ra.

Giai đoạn hoàn thiện, lắp đặt hệ thống điện nước, chiếu sáng, điều hòa… cho các dãy nhà đã nghiệm thu phần thô đang tích cực được đẩy mạnh. Thậm chí nhiều dãy nhà đã hoàn tất.

Thấy được các hệ thống năng lượng từ trên cao ở Meyhomes Capital Phú Quốc

Xem xét thông qua flycam, tích hợp pin năng lượng mặt trời đã bắt đầu xuất hiện trên nóc của các sản phẩm bất động sản, cho thấy tình hình tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc ở giai đoạn hoàn thiện là rất khả quan và thuận lợi.

Tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc - ngoại quan bổ trợ

Song song với việc triển khai giai đoạn hoàn thiện, đơn vị thi công cũng đã tiến hành sang sửa ngoại quan bổ trợ cho không gian sống tại Meyhomes Capital. Mục tiêu là để các dãy nhà đã nghiệm thu hoàn thiện có thể nhanh chóng đón cư dân vào định cư và bắt đầu tạo lập cơ sở kinh doanh.

Ngoại quan trong tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc rất khả quan

Như đã nói ở trên, với lợi thế sớm hoàn thành cơ sở hạ tầng đường xá và hệ thống điện nước toàn khu, đến nay tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc đối với ngoại quan đang diễn ra rất trơn tru và khoa học. Các mảng cây xanh theo phối cảnh cao cấp đã và đang xuất hiện theo từng ngày.

Cập nhật thêm về các công trình công cộng

Club House Meyhomes đang trong giai đoạn hoàn thiện

Theo báo cáo mới nhất từ phía chủ đầu tư kèm theo hình ảnh thực tế, trung tâm giải trí của phân khu Rosada - club house Meyhomes đã hoàn thành phần thô và đang trong quá trình hoàn thiện tích cực. Các tiện ích khác cũng đã bắt đầu được đặt móng.

Những hứa hẹn về tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc trong tương lai

Tin vui cho các khách hàng đã đặt cọc cho bất động sản Meyhomes Capital: một số dãy nhà Meyhomes Capital Phú Quốc đã được bàn giao. Theo đúng như cam kết về tiến độ, vừa qua tập đoàn xây dựng Hoà Bình đã chính thức bàn giao block E và F - một phần trong 144 căn shophouse 4 - 5 tầng của phân khu Rosada. Phản hồi sau khi nghiệm thu, công trình được bàn giao có chất lượng xây dựng tốt, thiết kế đầy tính thẩm mỹ cao cấp khiến chủ đầu tư và khách hàng đều hài lòng.

Với việc một số dãy nhà bắt đầu đón cư dân đến định cư và tốc độ thi công bất chấp trở ngại COVID-19, tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc trong tương lai hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ, đúng như cam kết đã đưa ra ở giai đoạn đầu của dự án.

Đầu tư sớm vào Meyhomes Capital Phú Quốc là nước đi thông minh

Đại đô thị Meyhomes Capital là một viên ngọc quý giữa lòng Phú Quốc - thành phố du lịch quốc tế thu hút bậc nhất Việt Nam - rất xứng đáng với sự quan tâm và mong muốn của khách hàng hướng đến lối sống thượng lưu. Với tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc đang diễn ra như hiện nay, cân nhắc nhanh chóng đầu tư giữ chỗ là việc mà bạn nên làm trước khi biến động về giá cả tiếp tục tăng cao.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Meyhomes Phú Quốc: The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland

Thông tin liên hệ:

● CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

● Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, TP Phú Quốc.

● Hotline: 0938.00.77.78

● Email: pingnhadat@gmail.com

Chia sẻ bài viết