23/05/2018 - 08:40

Tìm việc làm Cần Thơ tại VietnamWorks

Với danh xưng là 1 trong 5 thành phố trực thuộc Trung Ương của Việt Nam đã khiến nhiều lao động “ùn ùn” kéo đến Cần Thơ để sinh sống và làm việc. Điều này vô tình làm cho nhu cầu tìm việc làm Cần Thơ tăng lên nhanh chóng. Theo thống kê của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội thì Cần Thơ thuộc vào tốp những tỉnh thành có số lượng lao động làm việc cao nhất cả nước. Tuy nhiên có một thực tế là bên cạnh những lao động đã có công ăn việc làm ổn định thì tại đây cũng có không ít những lao động chưa tìm kiếm được việc làm.

Vậy đâu là giải pháp cho những lao động đó?

Nhìn nhận lại cơ hội việc làm tại Cần Thơ

Nếu so sánh cơ hội việc làm với TP.HCM, Bình Dương hay Hà Nội thì đúng là Cần Thơ khó mà “sóng sánh” bằng được. Tuy nhiên so với nhiều tỉnh thành khác trong cả nước thì Cần Thơ còn “dồi dào” việc làm chán. Một minh chứng rõ nét là hiện tại, Cần Thơ đang là thành phố lớn, hiện đại và phát triển nhất ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Thành phố Cần Thơ đang ngày càng phát triển và dự kiến sẽ trở thành thành phố công nghiệp vào năm 2020. Với số lượng khu công nghiệp lớn, điển hình là 2 khu công nghiệp tại Trà Nóc, khu công nghiệp Thốt Nốt, khu công nghiệp Hưng Phú 1 – 2, các khu công nghiệp tại quận Ô Môn cùng nhiều dự án công nghệ phần mềm khác đang được tỉnh đầu tư phát triển, về cơ bản thì lao động tại Cần Thơ có rất nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, đặc biệt là lao động trình độ cao.

Chưa hết, Cần Thơ còn là nơi “đóng chân” của rất nhiều siêu thị, khu mua sắm và trung tâm thương mại lớn; sự mở rộng của các loại hình dịch vụ tài chính – ngân hàng, y tế cũng tạo ra hàng ngàn vị trí công việc mới hàng năm cho lao động trong và ngoài tỉnh.

Có thể kết luận rằng, các lao động tại Cần Thơ đang ngày càng có nhiều cơ hội hơn trong vấn đề tìm kiếm việc làm và thăng tiến trong công việc.

Tìm việc làm Cần Thơ tại VietnamWorks

Nhiều cơ hội việc làm là thế nhưng nếu không có phương pháp tìm việc hiệu quả thì cũng rất khó để người lao động có được những vị trí công việc tốt nhất.

Một cách tìm việc làm Cần Thơ nhanh, hiệu quả đang được nhiều ứng viên, đặc biệt là các bạn trẻ sử dụng hiện nay đó là thông qua tuyển dụng của VietnamWorks.

Tại sao tìm việc trên VietnamWorks lại hiệu quả và được nhiều người tin dùng:

+ Thứ nhất, VietnamWorks là trang tin, công ty tuyển dụng có quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay.

+ Thứ hai, hàng ngày VietnamWorks luôn cập nhật những tin tuyển dụng mới nhất, trong đó có tuyển dụng Cần Thơ để người lao động có thêm nhiều lựa chọn mới trong công việc của mình.

+ Thứ ba, thông tin tuyển dụng trên VietnamWorks là hoàn toàn chính xác, uy tín. Cũng nhờ đó mà tỷ lệ tìm việc làm thành công trên VietnamWorks cao hơn bất kỳ trang tin tuyển dụng nào.

+ Thứ tư, VietnamWorks cực kỳ coi trọng vấn đề bảo mật thông tin của các ứng viên, chỉ bản thân người lao động và nhà tuyển dụng mới được tiếp cận với hồ sơ xin việc của họ.

+ Thứ năm, tuyển dụng tại VietnamWorks chú trọng vào cả chất lượng và số lượng, bảo vệ quyền lợi cho cả 2 bên: ứng viên và nhà tuyển dụng. Theo đó nhà các ứng viên sẽ có cơ hội tìm kiếm những vị trí công việc tốt nhất với mức lương hấp dẫn, còn nhà tuyển dụng sẽ được tiếp cận và “triệu hồi” được nguồn lao động có chất lượng cao nhất.

Người lao động tại Cần Thơ còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay truy cập vào VietnamWorks để tìm cho mình những vị trí công việc phù hợp nhất tại Tây Đô nào.

Chia sẻ bài viết