03/03/2022 - 14:15

Tìm hiểu thông tin về Công ty Thu mua phế liệu 24h 

Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, công ty Thu mua phế liệu 24h đã phát triển mạng lưới kinh doanh trên khắp 63 tỉnh thành cả nước thu mua phế liệu bình dương, TPHCM, Long An, Bình Phước, Cần Thơ. Tính đến thời điểm hiện nay, công ty đã đạt được rất nhiều thành công khi thu mua được rất nhiều phế liệu lớn nhỏ cho khách hàng của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người một số thông tin quan trọng về công ty Thu mua phế liệu 24h.

Các thông tin về Công ty Thu mua phế liệu 24h

Tổng quan về Công ty Thu mua phế liệu 24h

Phế liệu 24h là một công ty rất phát triển trong lĩnh vực thu mua vật liệu, đồng nát, ve chai ở nước ta. Ngay từ khi mới ra đời, công ty đã muốn mang trong mình một sứ mệnh phát triển và duy trì bước chân bền lâu với ngành thu mua phế liệu ở khu vực trong nước. Để đi tắt đón đầu trong ngành, Thu mua phế liệu 24h đã không ngừng cải thiện và việc áp dụng các hình thức mua đa dạng, phân loại rõ ràng ngay từ đầu.

Bởi vì công ty không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên việc báo giá và liên hệ trực tiếp với khách hàng sẽ rất nhanh chóng. Ngoài ra, với việc áp dụng hình thức thanh toán tiền liền tay mà Công ty Thu mua phế liệu 24h đã thu hút được rất nhiều khách hàng.

Ưu điểm của Công ty Thu mua phế liệu 24h

Như chúng ta đã biết, công ty Thu mua phế liệu 24h là một trong những công ty đang trên đà phát triển mạnh mẽ ở lĩnh vực thu mua phế liệu. Dưới đây, chúng ta cùng điểm lại một số ưu điểm nổi bật của Công ty phế liệu 24h:

+ Sử dụng máy móc, thiết bị hiện đại: Với việc ưu tiên chất lượng lên hàng đầu thì Phế liệu 24h đã chuẩn bị và thiết lập cho mình các máy móc hiện đại để hỗ trợ, phục vụ quá trình vận chuyển, thu mua các phế liệu nặng và cồng kềnh.

+ Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tình: Ngay từ ban đầu, công ty Thu mua phế liệu 24h đã dành riêng cho các nhân viên một khóa đào chất lượng nên từ nhân viên tư vấn, vận chuyển đến nhân viên thu gom đều có nhiều kinh nghiệm trong ngành thu phế liệu.

+ Quy trình thu mua nhanh chóng, đơn giản: Sau khi tiếp nhận thông tin và báo giá, công ty sẽ thực hiện ký hợp đồng, thu gom phế liệu và thanh toán tiền lại cho bên khách hàng. Đặc biệt, công ty có thể nhanh chóng phân loại và định giá lại các loại phế liệu với mức thu mua cao và đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng.

Các hạng mục nhận thu mua của Công ty Thu mua phế liệu 24h

Các hạng mục mà Công ty Thu mua phế liệu 24h nhận thu mua

+ Phế liệu innox: Công ty chỉ nhận và thu mua các loại inox có giá trị cao và được sử dụng rộng rãi trên thị trường như inox 201, inox 304, inox 316, inox 430,…

+ Phế liệu đồng: Hiện nay, nhu cầu sử dụng đồng của người dân ngày càng tăng nên giá thu đồng khá cao nên công ty hay hướng đến một số đơn các các loại đồng đỏ, đồng vàng, đồng cap lâu đời. Điều này sẽ giúp cho môi trường được bảo vệ và tiết kiệm tài nguyên quốc gia.

+ Phế liệu sắt, thép: Hầu hết các loại phế liệu sắt, thép có giá trị đều được công ty đến nhận thu mua từ các nhà xưởng cũ với mức giá được thay đổi theo từng thời điểm.

+ Phế liệu nhôm: Hiện nay, các loại phế liệu nhôm như nhôm thanh, UIV, xingfa,... và các đồ dùng bằng nhôm như cửa nhôm, tử nhôm, thùng nhôm,… đều được công ty Phế liệu 24h mua về với một mức giá khá cao.

+ Phế liệu giấy: Chắc chắn, ở trong nhà của chúng ta sẽ có rất nhiều các loại giấy như giấy học sinh, sách báo cũ, giấy carton phế liệu 1-3, giấy krat và giấy ivory,… Mỗi loại giấy đều có một mức giá khác nhau và đặc biệt giấy học sinh đang là loại phế liệu giấy cao nhất trên thị trường.tham khảo thêm >> bảng giá phế liệu hôm nay

Trong bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn về tổng quan và ưu điểm nổi bật của công ty Thu mua phế liệu 24h.

Mọi thông tin chi tiết và thắc mắc về dịch vụ thu mua phế liệu của Phế Liệu 24h, quý khách xin liên hệ theo thông tin sau:

Hotline: 0909.851.345

Địa chỉ: 12/14B đường Trần Quang Diệu, phường Tân Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương.

Website : Phelieu24h

Chia sẻ bài viết