14/07/2021 - 10:50

Tìm hiểu giá dịch vụ cho thuê xe đưa đón nhân viên tại TPHCM 

Thuê xe đưa đón nhân viên là một trong những dịch vụ được rất nhiều tập đoàn công ty sử dụng hiện nay và trong suốt thời gian qua, bởi tính tiện lợi, không phải đầu tư vào chi phí mua xe, và nhiều thứ khác đáng quan tâm như bảo quản, quản lý. Đó cũng  là những lý các công ty cần thuê xe đưa đón nhân viên ngày càng trở nên phổ biến như hiện nay. 

Tuy nhiên thuê xe ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng hàng đầu thì lại là một vấn đề mà không phải doanh nghiệp hay công ty nào cũng biết. Bài viết này chia sẻ cùng bạn những doanh nghiệp cho thuê xe đưa đón nhân viên uy tín chất lượng, đồng thời cũng chia sẻ bảng giá thuê xe đưa đón nhân viên cụ thể rõ ràng nhất.

Lý do mà các công ty cần thuê xe đưa đón nhân viên

Thuê xe  là một hình thức đưa đón nhân viên từ nơi ở hoặc một điểm cố định nào đó đến đến tại nơi làm việc, tùy theo từng nhu cầu mà một xe có thể đón một điểm hoặc nhiều điểm khác nhau.

Có rất nhiều lý do mà hiện nay đa phần các tập đoàn, công ty họ có xu hướng chọn thuê xe đưa đón nhân viên thay vì phải đầu tư.

Ưu điểm của dịch vụ thuê xe đưa đón nhân viên này là giúp nhân viên không phải mệt mỏi mỏi khi đến nơi làm việc, và đến đúng giờ, giúp công nhân viên làm việc mang hiệu suất cao nhất. Hãy thử nghĩ hàng ngày bạn phải di chuyển 20 hoặc 30 km đến nơi làm việc và thậm chí có thể xa hơn đó là chưa kể ùn xe, trời mưa sẽ dẫn đến công nhân của bạn đến với nơi làm việc trong một tâm trạng mệt mỏi.

Thêm vào đó nếu nhân viên bạn đi bằng xe máy đến nơi làm việc sẽ phải cần diện tích giữ xe khá lớn, còn nếu bạn dùng xe đưa đón sẽ hoàn toàn không phải phát sinh vấn đề này.

Một điều nữa là thuê xe đưa đón nhân viên sẽ giảm áp lực đầu tư vào những dòng xe này. Có thể nhận thấy rằng dịch vụ thuê xe đưa đón nhân viên luôn là một trong những nhu cầu cần thiết hiện nay nó giải quyết được nhiều vấn đề cho các doanh nghiệp khá tốt.

Bảng giá cho thuê xe đưa đón nhân viên

Chúng tôi đã hợp từ rất nhiều nguồn khác nhau và liệt kê cho bạn đớn vị cho thuê xe đưa đón công nhân viên giá tốt nhất tại khu vực TPHCM. Bạn có nhu cầu muốn tham khảo bảng giá hãy "bấm vào đây" để tìm hiểu giá cho thuê xe đã được tổng hợp và tìm kiếm nguồn tin tưởng nhất.

Thuê xe đưa đón nhân viên ở đâu

Thanhhungtourist là một trong những công ty cho thuê xe du lịch chuyên nghiệp tại TPHCM và các tỉnh Miền Nam như Cần Thơ, Sóc Trăng, chuyên cung cấp những dịch vụ cho thuê xe đưa đón nhân viên, đưa đón công nhân từ các quận huyện đến nhà máy.

Thanhhungtourist đã có nhiều năm trong lĩnh vực này, chuyên cung ứng các dòng xe từ 4 chỗ, 7 chỗ , 16 chỗ, 29 chỗ , 45 chỗ.

Họ đã từng cung cấp dịch vụ đưa đón nhân viên tại các khu công nghiệp và các tập đoàn lớn như Samsung, VNG đây là một trong những công ty đã luôn sử dụng dịch vụ đưa đón của họ trong rất nhiều năm.

Với xe Thanhhungtourist là một công ty rất đáng tin cậy bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ của họ.

Thông tin liên hệ cần thuê xe đưa đón nhân viên

  • Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Thanh Hùng
  • Địa chỉ: Số 4, đường số 46, Phường 10, Quận 6, TPHCM
  • Điện thoại: 02862.756.567
  • Hotline – Zalo:  0964.200.200
  • Gmai: nguyenhung0964200200@gmail.com

Bên cạnh đó còn có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khác như. Xe Kim Long, xe Hùng Dũng đây cũng là một trong những đơn vị rất có uy tín trong lĩnh vực cho thuê xe đưa đón nhân viên mà bạn có thể chọn lựa.

Chia sẻ bài viết