21/03/2024 - 15:56

Tìm địa chỉ thu mua đồng hồ cũ giá cao ở đâu tại TPHCM? 

Nếu bạn có thời gian, có thể tìm hiểu các cửa hàng mua bán, kinh doanh đồng hồ trên Internet, lúc này sẽ có vô số website hiện ra để bạn “click” vào để tìm hiểu. Nhưng không có gì trên đời là tuyệt đối, giữa hàng trăm hàng ngàn cửa hàng, bạn đang phân vân không biết lựa chọn nơi nào làm việc uy tín và chất lượng. Trường Wach có thể hỗ trợ và xử lý tất cả những sự cố xảy ra, từ những bệnh đơn giản cho đến phức tạp nhất đối với tất cả các thương hiệu, mẫu mã đồng hồ đeo tay chính hãng. Hãy tìm đến Trường Watch để được phục vụ nhanh chóng và tận tình.

Dù là một hộ kinh doanh nhỏ, ngoài việc sửa chữa đồng hồ, Trường Watch cũng cung cấp những dịch vụ đồng hồ phổ biến trên thị trường, cụ thể như: Thu mua đồng hồ, bảo dưỡng đồng hồ, mua bán đồng hồ cũ Thụy Sỹ,..

Giới thiệu Trường Watch – Nơi thu mua đồng hồ cũ giá cao tại TPHCM

Trường Watch là địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín tại TPHCM, xứng đáng để bạn gửi gắm cỗ máy đếm giờ của mình. Trường Watch hoạt động dựa trên sự đam mê và hiểu biết. Trường Watch trang bị những máy móc hiện đại, nhập khẩu từ Châu Âu để có thể phục vụ cho những sản phẩm chính hãng của quý khách hàng một cách chất lượng nhất.

Như đã chia sẻ ở trên, ngoài mua bán sửa chữa đồng hồ, Trường Watch cũng đẩy mạnh dịch vụ bảo dưỡng đồng hồ và thu mua đồng hồ cũTrường Watch sở hữu những nhân viên nhiệt tình, niềm nở để phục vụ quý khách hàng khắp mọi miền Tổ Quốc.

Sau cánh cửa “không phận sự miễn vào” là những thợ đồng hồ với nhiều kinh nghiệm trên 8 năm. Luôn được đào tạo chuyên sâu, bài bản, thường xuyên học hỏi thêm nhiều kỹ năng mới. Họ không “lộ mặt”, nhưng trong quá trình mua bán thu mua sửa chữa đồng hồ, Quý khách hàng hoàn toàn có thể trực tiếp xem họ “trình diễn” kỹ thuật, tháo máy, lắp ráp chi tiết đến từng con ốc nhỏ.

Trường Watch cũng là đại lý phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, chính vì thế chúng tôi chỉ nhận sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ chính hãng, không nhận những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không vì lợi nhuận mà làm trái với lương tâm.

Đồng hồ nhái (hay còn gọi là fake) sẽ gây ra những điều phiền toái cho bạn như: Tuổi thọ ngắn, phụ kiện không tương thích với bộ máy làm xảy ra các tình trạng hư hỏng (đồng hồ chạy nhanh/chạy chậm, pin hết đột ngột, bị hết cót,..). Rồi bạn lại mất nhiều thời gian, công sức để giải quyết những vấn đề liên quan đến đồng hồ “fake”.

Quý khách hàng hãy đến và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi ngay từ bây giờ. Nếu như bạn đang tìm một nơi thu mua đồng hồ cũ tại TPHCM uy tín, chất lượng đảm bảo thì Trường Watch là một gợi ý tuyệt vời. Đến đây, khách hàng sẽ được kiểm tra, báo giá và giải ngân cho khách hàng ngay lập tức.

Top 5+ lý do Quý khách hàng nên chọn Trường Watch – Nơi sửa chữa thu mua đồng hồ TPHCM

  • Toàn bộ thiết bị, máy móc của Trường Watch đều được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, luôn được cải tiến & cập nhật theo năm tháng nếu có những thay đổi.
  • Toàn bộ nhân viên đều có thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Những nhân viên tư vấn đều có khả năng giải đáp tất cả mọi thắc mắc của Quý khách hàng và cung cấp các thông tin rõ ràng về tình trạng của đồng hồ cũng như chi phí sửa chữa.
  • Những loại phụ kiện, phụ kiện đồng hồ đều được nhập chính hãng từ nhà sản xuất.
  • Thợ đồng hồ tại Trường Watch đều có nhiều kỹ năng chuyên sâu, chuyên nghiệp trong dịch vụ sửa chữa đồng hồ các loại (đồng hồ đeo tay, đồng hồ để bàn, đồng hồ treo tường, đồng hồ bình dân cho đến cao cấp). Thợ của Trường Watch đều có thể đảm nhận phục hồi sửa chữa và khắc phục những lỗi thường xuyên xảy ra.
  • Trường Watch không ngừng cố gắng và nỗ lực để các dịch vụ của Trường Watch luôn phải là tốt nhất.
  • Những linh kiện, phụ kiện (pin, mặt kính, dây đeo,..) đồng hồ để thay thế, sửa chữa đều được nhập khẩu chính hãng 100%, từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới về đồng hồ như: Thụy Sĩ, Nhật Bản, Mỹ,… Chất lượng đạt tiêu chuẩn, phù hợp cho từng dòng đồng hồ đeo tay cao cấp khác nhau.
  • Trường Watch đảm bảo mức giá cho từng dịch vụ đồng hồ đều được niêm yết công khai, hợp lý và cạnh tranh.
  • Cam kết thu mua đồng hồ cũ giá cao để có thể hỗ trợ Quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất trong việc tìm mua đồng hồ mới hoặc giải ngân tức thì. Quý khách hàng hoàn toàn bỏ được gánh nặng về tài chính.

Với những nội dung trên, Trường Watch không chỉ tạo dựng được chỗ đứng của mình trong thị trường kinh doanh đồng hồ mà Trường Watch còn là địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín, chất lượng tại TPHCM. Hãy nhanh chân để đến với Trường Watch và lựa chọn dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu của bản thân.

Chia sẻ bài viết