06/05/2022 - 15:02

Tiến độ nhanh chóng với nhiều khởi sắc mới của Meyhomes Capital Phú Quốc 

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án mang trong mình những sắc màu vô cùng mới mẻ của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành được ra mắt tại khu vực Bãi Trường Phú Quốc. Nhờ vào những lợi thế nổi bật đến từ vị trí đắc địa cùng sự chỉnh chu của chủ đầu tư mà dự án nhanh chóng đón nhận sự quan tâm của số lượng lớn khách hàng, trong đó tiến độ đang là đề tài rất được chú ý đến.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc

Để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về tiến độ thực tế của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đến thời điểm hiện tại, bài viết của Nhà Today sẽ mang đến cho bạn góc nhìn toàn cảnh được phác họa một cách cụ thể nhất.

Tiến độ dự án Meyhomes Capital Phú Quốc hiện nay đã đến đâu?

Tiến độ dự án Meyhomes Capital Phú Quốc tính đến thời điểm tháng 04-2022 này hiện đang diễn ra một cách đều đặn, bám sát kế hoạch công việc đã đề ra từ phía đội ngũ thi công. Bước đầu mang đến cho khách hàng lòng tin nhất định cho diện mạo hoàn chỉnh của dự án trong tương lai.

Từ những ngày mới được ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, dự án đã và đang được đảm bảo rất tốt với tiến độ diễn ra nhanh chóng, bỏ mặc những thách thức từ thời tiết nắng nóng hay tình hình căng thẳng của dịch bệnh trong thời gian đầy khó khăn vừa qua nhằm xúc tiến công việc để hoàn thành tiến độ bàn giao kịp thời.

Sự đảm bảo song hành giữa tiến độ hạ tầng công trình lẫn hạng mục tiện ích đạt chuẩn chất lượng cũng là điều mà chủ đầu tư Tân Á Đại Thành đang thực hiện rất tốt. Hứa hẹn sẽ có thể sớm trao tay đến các chủ nhân thời thượng của mình trong thời gian sớm nhất.

Nhìn chung, với các phân khu bao Aqua, Apricot, Rosada Olive thì tiến độ về hạ tầng kỹ thuật đã được thực hiện đúng với kế  hoạch trong quý 2-2021. Khu tiểu công viên tại Rosada đã được hoàn thành trong cuối năm 2021 và dự kiến trong quý 2-2022 này sẽ xong phần cảnh quan cây xanh cho tiểu khu River Park.

Với khu nhà ở thấp tầng tại Rosada cũng đã hoàn thành xong, tại phân khu Apricot và Aqua dự kiến lần lượt sẽ xong trong tháng 10-2022 và tháng 12-2022. Về phần hạng mục tiện ích, khu Clubhouse Rosada đã hoàn thiện, khu Clubhouse Apricot A và Clubhouse Apricot B kỳ vọng sẽ hoàn thiện vào tháng 09-2022.

Có thể nói, diện mạo của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đang có những chuyển mình đầy ấn tượng, dần kết nối đến trục đường huyết mạch. Bằng sự bảo chứng từ những thương hiệu tên tuổi vững mạnh trên thị trường hứa hẹn sẽ có thể mang đến sự hài lòng cho cư dân tinh hoa của mình.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Meyhomes Capital Phú Quốc: Giá bán Meyhomes Phú Quốc có cao không? Tại sao mua?

Meyhomes Capital Phú Quốc - khu đô thị đáng sống tại Phú Quốc

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc có vị trí nằm tại Bãi Trường thuộc thị trấn An Thới, do chủ đầu tư Tân Á Đại Thành đầu tư và phát triển với mong muốn có thể kiến tạo nên một tiêu chuẩn sống hiện đại, thời thượng có vị trí sáng giá bao quanh là đường bờ biển đầy mát mẻ.

Sở hữu tổng quy mô xây dựng lên khoảng 258,33ha thuộc trong 6% quỹ đất hiếm tại khu vực đảo Ngọc Phú Quốc có hình thức sở hữu lâu dài đặc biệt giúp cho dự án kế thừa được cho mình những tiềm năng vô cùng nổi bật trong việc khẳng định giá trị cũng như đón đầu tiềm năng tăng trưởng trong tương lai.

Dự án có nguồn cung sản phẩm từ biệt thự, shophouse đến các căn mini hotel đa dạng kèm theo đó là tổ hợp tiện ích hoàn chỉnh được tích hợp từ khu clubhouse hay khu vui chơi giải trí, nhà hát kết hợp cùng trung tâm tổ chức sự kiện…

Sự chú trọng tỉ mỉ và bài bản từ phía chủ đầu tin rằng sẽ có thể mang đến một diện mạo tinh xảo cho dự án kiến tạo nên một không gian đáng sống hàng đầu tại Phú Quốc trong thời gian tới. Việc hòa hợp từ lối thiết kế độc bản kết hợp cùng yếu tố hiện đại và tinh tế có sự đồng điệu với mảng xanh từ cây cỏ, mặt nước đem đến sự thanh lọc và thoải mái trong tâm hồn của cư dân.

Những thông tin điểm qua về tiến độ của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đã được đội ngũ Nhà Today thực hiện bên trên hy vọng sẽ có thể đem đến cho quý khách cái nhìn đúng đắn hơn về toàn cảnh dự án đến nay, từ đó cân nhắc đi đến những quyết định hợp lý cho bản thân.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

Chia sẻ bài viết