18/07/2017 - 10:35

Thủ trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố thăm và tặng quà gia đình thương binh, liệt sĩ

(CT)- Chiều 17-7, Thủ trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) thành phố và Ban CHQS các quận, huyện Cái Răng, Phong Điền đã đến thăm và tặng quà cho 6 gia đình thương, binh liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017). Tại các điểm đến, thủ trưởng Bộ CHQS thành phố thăm hỏi, động viên các gia đình tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế để ổn định đời sống và tích cực tham gia công tác ở địa phương. Dịp này, Bộ CHQS thành phố tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá từ 500 ngàn đồng đến 1 triệu đồng.

 

 Đại tá Nguyễn Thanh Đức, Chính ủy Bộ CHQS thành phố đến thăm hỏi và tặng quà cho thương binh Nguyễn Văn Thông ở phường Thường Thạnh, quận Cái Răng.

Theo Bộ CHQS thành phố, nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ năm nay, Bộ CHQS thành phố tổ chức đến thăm và tặng quà cho 40 gia đình thương binh, liệt sĩ ở các quận, huyện Cái Răng, Ô Môn, Phong Điền và Vĩnh Thạnh. Đồng thời chỉ đạo Ban CHQS 9 quận, huyện phối hợp với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức các hoạt động chăm lo cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại địa phương. Bên cạnh đó, Bộ CHQS thành phố còn tổ chức nhiều hoạt động, như: viếng nghĩa trang liệt sĩ, họp mặt kỷ niệm, truy điệu cải táng hài cốt liệt sĩ…

Tin, ảnh: Phạm Trung

Chia sẻ bài viết