22/11/2022 - 16:45

Thiết kế biệt thự lâu đài tại Cần Thơ và những điều nên biết 

Bạn muốn thiết kế biệt thự lâu đài tại Cần Thơ nhưng lại chưa tìm được mẫu biệt thự và đơn vị thiết kế phù hợp. Đừng lo, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra đơn vị thiết kế uy tín, chất lượng và giúp bạn tìm hiểu những điều cần lưu ý để thiết kế biệt thự lâu đài thích hợp nhất cho mình.

Những mẫu biệt thự lâu đài hot nhất hiện nay

Cùng tham khảo ngay những mẫu biệt thự lâu đài được lựa chọn nhiều nhất, để tìm được mẫu thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Biệt thự lâu đài cổ điển 3 tầng 1 tum

Biệt thự lâu đài cổ điển 3 tầng 1 tum làm nổi bật lên sự đối xứng trong phong cách thiết kế cổ điển. Từng bố cục kết cấu, trụ cột của căn biệt thự đều được thiết kế một cách cân đối và hài hòa. Tạo nên không gian mang đậm nét sang trọng và tinh tế.

Biệt thự lâu đài cổ điển 3 tầng, 1 tum sang trọng

Đặc biệt, sự kết hợp giữa hệ mái Mansard và mái tum càng giúp cho căn biệt thự trở nên đẹp hơn. Từng hoa văn chạm trổ được thiết kế một cách tỉ mỉ để tạo nên sự hòa hợp giữa tổng thể căn nhà. Đây cũng là điều khiến cho khách hàng cực kỳ ưa chuộng mẫu thiết kế này.

Biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng

Biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng được lấy ý tưởng thiết kế từ các mô hình lâu đài, tòa nhà cổ điển Châu Âu. Mẫu Biệt thự đẹp này sử dụng thức cột Corinth và Ionic kết hợp biến tấu cột vuông, giúp tạo nên nét đặc biệt và mới lạ cho thiết kế, khiến cho biệt thự không bị nhàm chán trong mắt người nhìn.

Biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng sang trọng, đẳng cấp

Bên cạnh đó, hệ thống cửa trong căn biệt thự cũng được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn Châu Âu từ tỷ lệ cho đến hình dáng. Phần thiết kế kiến trúc được sử dụng kết hợp nhiều phù điêu và hoa văn cổ điển trang trí từ nội thất cho đến ngoại thất, giúp cho không gian căn nhà mang đậm nét cổ kính mà vẫn sang trọng và tinh tế.

Biệt thự lâu đài cổ điển 5 tầng

Biệt thự lâu đài cổ điển 5 tầng là mẫu biệt thự được thiết kế tập trung chủ yếu vào những đường nét chạm khắc mang kiến trúc cổ của Châu Âu. Tạo nên sự duyên dáng và lộng lẫy cho không gian biệt thự.

Biệt thự lâu đài cổ điển 5 tầng đẹp lộng lẫy

Không những thế, mẫu thiết kế lâu đài biệt thự này còn được cách tân lại để phù hợp hơn với thời tiết nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa thiết kế móng nhà cao cùng sự nối liền kiên cố giữa các tầng bằng hệ thống cột vuông khỏe khoắn. Và hệ thống các cửa sổ và cửa ra vào dày đặc giúp không gian biệt thự lâu đài trở nên hài hòa hơn.  

Thiết kế biệt thự lâu đài cần lưu ý những gì?

Để có được một công trình biệt thự lâu đài hoàn hảo và chất lượng nhất, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Nên lựa chọn kiểu dáng của biệt thự sao cho phù hợp nhất với khu đất bạn chọn lựa.
  • Đảm bảo biệt thự có thể đáp ứng được tốt nhất những nhu cầu của người sử dụng.
  • Cân nhắc và lựa chọn những nguyên vật liệu chất lượng để đảm bảo cho công trình được bền và an toàn hơn.
  • Nên tìm kiếm đơn vị thi công uy tín để đảm bảo có được mẫu thiết kế đẹp và tốt nhất. Hoàng Gia Group sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Vì sao nên chọn thiết kế biệt thự lâu đài tại Hoàng Gia Group

Hoàng Gia Group là đơn vị thiết kế thi công biệt thự được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Đơn vị đã từng tham gia thi công và thầu trọn gói cho nhiều công trình khác nhau trên mọi miền tổ quốc. Chính vì thế, Hoàng Gia Group tự tin sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Biệt thự lâu đài được thiết kế bởi KTS của Hoàng Gia Group

Tại Hoàng Gia Group sở hữu đội ngũ chuyên gia và kiến trúc sư cùng các nhân viên tư vấn có kinh nghiệm dày dặn. Luôn tư vấn hỗ trợ cho khách hàng một cách nhiệt tình, chu đáo. Nhằm mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế đúng như nhu cầu và mong muốn cho khách hàng.

Không những thế, Hoàng Gia Group còn cung cấp dịch vụ chất lượng với mức giá minh bạch, rõ ràng. Nhằm giúp khách hàng có thể ước tính và chọn được mẫu thiết kế phù hợp nhất với mình. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Hoàng Gia Group.

Biệt thự lâu đài đẹp nhờ chọn lựa đơn vị thiết kế uy tín

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình công ty xây dựng, thiết kế biệt thự lâu đài uy tín, chất lượng. Hãy liên hệ ngay với Hoàng Gia Group để được tư vấn thiết kế biệt thự với mức giá hợp lý cùng chất lượng đảm bảo nhất.

Thông tin liên hệ

Hoàng Gia Group - Đơn vị thiết kế biệt thự lâu đài uy tín tại Cần Thơ

Điện thoại: 0981330335

Website: https://tapdoanhoanggia.com/

Địa chỉ: Nhà TT3C-58 Khu nhà ở Quốc Hội, ngõ 258 Lương Thế Vinh, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Khu vực phục vụ: Toàn quốc.

Chia sẻ bài viết