26/05/2019 - 21:39

Thi vẽ tranh “Vì một Việt Nam xanh” 

(CT)- Ngày 26-5, tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi quận Ninh Kiều diễn ra Lễ hưởng ứng “Ngày hội sắc màu” năm 2019 nhằm lan tỏa những giá trị cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Vì một Việt Nam xanh”. Hoạt động do Hội đồng Đội Trung ương, Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác Học sinh - Sinh Viên (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Công ty Cổ phần tập đoàn Thiên Long phối hợp tổ chức.

Các em học sinh thi vẽ tranh tại chỗ. Ảnh: LỆ THU

Các em học sinh thi vẽ tranh tại chỗ. Ảnh: LỆ THU

Ngày hội được tổ chức rộng rãi trên quy mô toàn quốc tại 9 khu vực khắp cả nước với nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích; dành cho thiếu nhi đang học tập, sinh hoạt tại các liên đội Tiểu học và THCS, các Cung Thiếu nhi, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi trong cả nước. Ngày hội tại Cần Thơ có hơn 200 học sinh trên địa bàn TP Cần Thơ thi vẽ tranh tại chỗ; nhiều thiếu nhi tham gia các trò chơi trải nghiệm thực tế tương tác với màu sắc giúp các em nhớ lâu, tư duy và sáng tạo tốt hơn; tặng 500 suất quà là những vật phẩm và dụng cụ màu sắc giúp các em tham gia hoạt động tại ngày hội.

Riêng cuộc thi vẽ tranh “Vì một Việt Nam xanh”, sẽ nhận bài thi đến hết ngày 31-10-2019 và trao giải vào tháng 12-2019. Cuộc thi là một trong những hoạt động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI (nhiệm kỷ 2017-2022) và hưởng ứng Kế hoạch năm Tình nguyện bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

LỆ THU

Chia sẻ bài viết