07/06/2020 - 06:50

Thị trưởng thành phố Riverside cảm ơn TP Cần Thơ tặng vật tư y tế

(CT)- Ngài William R. Bailey III, Thị trưởng thành phố Riverside (Hoa Kỳ), vừa gửi lời cảm ơn lãnh đạo TP Cần Thơ sau khi nhận được vật tư y tế do thành phố gửi tặng.

Thay mặt những nhân viên hoạt động trong những tình huống khẩn cấp, Ngài Thị trưởng cảm ơn lãnh đạo TP Cần Thơ đã gửi tặng 1.000 khẩu trang N95, 5.000 khẩu trang y tế, 1.000 găng tay y tế và 1.000 bộ đồ phòng hộ. Những vật tư y tế này đã được phân phát cho các nhân viên xử lý tình huống khẩn cấp, bao gồm các kỹ thuật viên y tế khẩn cấp, lính cứu hỏa, các nhân sự an toàn công cộng và những người khác hoạt động trong cuộc chiến chống lại COVID-19. Hiện nay, thành phố Riverside đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất nhờ vào các trang thiết bị bảo hộ cá nhân, việc cách ly xã hội và lệnh cấm ra khỏi nhà. Thành phố cũng đã mở cửa lại một số lĩnh vực cho nền kinh tế.

Đánh giá cao công tác ứng phó với cuộc khủng hoảng COVID-19 của Việt Nam, Ngài Thị trưởng nhấn mạnh, các khủng hoảng nhân đạo đã khai thác được những điều tốt đẹp nhất trong mối quan hệ hợp tác giữa các thành phố, cho thấy sức mạnh mà các mối quan hệ của các nước có thể giúp thế giới chống lại các cuộc khủng hoảng, cụ thể là đại dịch COVID-19.

HỒNG VÂN

Chia sẻ bài viết