02/12/2017 - 13:25

Thăm, chúc mừng các chức sắc, chức việc, tín đồ đạo Cao Đài 

(CT)- Ngày 1-12-2017, Ban Thường trực UBMTTQVN TP Cần Thơ tổ chức các đoàn đến chúc mừng, tặng quà các chức sắc, chức việc, tín đồ ở một số Hội thánh, Thánh thất, Thánh tịnh của các hệ phái đạo Cao Đài trên địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 92 năm khai đạo.

Đồng chí Mai Văn Sáu, Phó Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Cần Thơ, tặng quà cho Ban Qui ước đạo Cao Đài thành phố. Ảnh: THANH THY

Tại các điểm đến, đại diện lãnh đạo UBMTTQVN thành phố ghi nhận những đóng góp của các vị chức sắc, chức việc, tín đồ đạo Cao Đài trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các vị chức sắc, chức việc, tín đồ đạo Cao Đài tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; “sống tốt đời, đẹp đạo”; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện các hoạt động từ thiện xã hội; đoàn kết cùng các tầng lớp nhân dân xây dựng thành phố giàu đẹp, văn minh.

Các vị chức sắc, chức việc cũng bày tỏ phấn khởi trước sự quan tâm chăm lo của Đảng, chính quyền, Mặt trận các cấp đối với các tôn giáo, trong đó có đạo Cao Đài. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục hướng các hoạt động đạo sự theo phương châm “nước vinh đạo sáng”, “sống tốt đời, đẹp đạo”, góp phần xây dựng Cần Thơ phát triển.

THANH THY

Chia sẻ bài viết