23/11/2021 - 10:05

Tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng 365 ngày trong năm với hệ sinh thái đẳng cấp Mỹ giữa lòng Hà Nội 

Được xây dựng theo phong cách nghỉ dưỡng kiểu Mỹ, The Miami của đại đô thị Vinhomes Smart City, Tây Mỗ thu hút bởi lối sống xanh, sang, xịn mịn đã mắt. Đến với The Miami, cư dân có cơ hội tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng 365 ngày với hệ sinh thái đẳng cấp ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Sống tiện nghi “như ở nước ngoài” ngay tại phân khu mới ra mắt The Miami của đại đô thị Vinhomes Smart City, Tây Mỗ

Phân khu The Miami Vinhomes Smart City vừa ra mắt gần đây sở hữu hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp quốc tế và tọa lạc tại khu đô thị thông minh Vinhome, Tây Mỗ, Hà Nội. Đây được coi là dự án đình đám nhất phía Tây Hà Nội khi mang đến cho cư dân trải nghiệm như một người Mỹ thực thụ.

The Miami được thiết kế theo phong cách của thiên đường nghỉ dưỡng Miami. Đây là một thành phố du lịch của Mỹ, kết hợp giữa các công trình độc đáo với thiên nhiên tạo nên những không gian nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao.

Theo đó, với lợi thế về vốn và quỹ đất lớn, The Miami được thiết kế theo một hệ sinh thái khép kín lớn phục vụ mọi nhu cầu của cư dân chỉ trong vài bước chân. Cư dân được đáp ứng toàn bộ nhu cầu đời sống sinh hoạt từ ăn ngủ nghỉ đến vui chơi giải trí, thể thao ngay dưới sảnh của tòa nhà mà không cần phải đi đâu xa.

Chính thiết kế này kết hợp với không gian sống với những thảm xanh bắt mắt và đầy đủ tiện ích đã giúp cư dân biến cuộc sống hằng ngày trở thành một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn cùng những căn hộ cao cấp ngập tràn ánh sáng.

“Nghỉ dưỡng” 365 ngày trong năm nhờ hệ sinh thái đẳng cấp đậm chất Mỹ

Phân khu The Miami  là nơi sinh sống lý tưởng của hầu hết mọi người. Tại đây, cư dân có thể cảm nhận được cuộc sống của những khu nghỉ dưỡng cao cấp ngay giữa lòng thành phố. Không gian resort thiên nhiên kết hợp với bể bơi ngoài trời với diện tích khá lớn lên đến 1000m2 giúp cư dân có thể trải nghiệm làn nước trong xanh 365 ngày trong năm mà không cần phải đi đâu xa.

Thêm vào đó, khi đến với Miami, cư dân còn được lựa chọn trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng với hệ thống 3 công viên xanh kéo dài tới 3km, rộng 16,3ha thoải mái dành cho các hoạt động dã ngoại, luyện tập, đi bộ, đi xe đạp. Công viên Sportia có hệ thống hàng nghìn máy tập với hơn các chức năng khác nhau giúp giữ gìn sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Ngoài ra, The Miami được thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp của Vingroup bao gồm: Vinhomes, Vinschool, Vincom và Vinmec. Tất cả những tiện ích chỉ cách khu The Miami không xa, việc đi lại vô cùng thuận lợi.

Dù giữa những ngày hè oi bức hay giữa mùa đông giá lạnh của Hà Nội, phân khu Miami, thuộc đô thị Vinhomes Smart City không phải mơ về một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Bởi căn chung cư tổ ấm của họ chính là căn hộ phong cách Mỹ với hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất, như một khu nghỉ dưỡng 5 sao giữa lòng thành phố.

Những giá trị tạo nên “Thiên đường” giữa lòng Hà Nội

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhiều người không chỉ muốn ngôi là không gian sống mà còn là nơi nghỉ dưỡng với không gian thiên nhiên trong lành, nơi tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau giờ làm việc.

Với cơ sở hạ tầng bậc nhất và những tiện ích độc đáo bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội, The Miami chính là địa điểm tiêu biểu cho một cuộc sống nghỉ dưỡng hiện đại. Điều đó đã tạo nên sức hút cho những căn hộ tại The Miami với các cư dân và bạn bè quốc tế trong thời gian vừa qua.

Hiện nay, trên thị trường rất khó để tìm được một căn hộ có đầy đủ tiện ích, không gian sống hoàn hảo như The Miami. Nếu bạn muốn có một không gian sống chất lượng cao theo phong cách Mỹ, hãy chọn cho mình một căn hộ tại đây nhé.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ  để được tư vấn, hỗ trợ thông tin về dự án nhanh chóng

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0961.593.999

Email: lctanhbds@gmail.com

Địa chỉ: Trung tâm giao dịch BĐS TCO, Tầng 2, TTTM Vincom Mega Mall Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chia sẻ bài viết