05/05/2022 - 15:37

Tại sao biệt thự Venezia Beach được giới thượng lưu chọn? 

Biệt thự Venezia Beach là loại hình “second-home” đang nhận được sự quan tâm lớn của giới thượng lưu khi sở hữu một vị trí “kim cương” trên cung đường ven biển đắt giá cùng pháp lý sở hữu lâu dài vô cùng hiếm hoi tại khu vực Hồ Tràm.

Ngay từ khi ra mắt, biệt thự Venezia Beach đã nổi bật hơn hẳn so với các sản phẩm cùng phân khúc, nhanh chóng trở thành loại hình “làm mưa làm gió” thị trường bất động sản Vũng Tàu trong thời gian dài.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer

Vậy biệt thự Venezia Beach có phải là điểm đến hoàn hảo dành cho giới thượng lưu? Cùng khám phá thêm những ưu điểm vượt bậc của loại hình second-home này trong những đánh giá thú vị ngay sau đây.

Biệt thự Venezia Beach sở hữu vị trí đắt giá trên cung đường ven biển “triệu đô”

Ngay từ khi vừa được ra mắt, biệt thự Venezia Beach đã được đánh giá là một trong những kiệt tác vô cùng hiếm có tại khu vực Hồ Tràm. Những lợi thế mà dự án có được đều là những yếu tố khó kiếm tại những dự án bất động sản khác, điều này đã mang đến những lợi thế trong việc nâng cao giá trị của dự án trong tương lai dài hạn.

Sở hữu hơn 1km đường bờ biển cùng 1.1km đường sông, biệt thự Venezia Beach có được cho mình một cảnh quan sinh thái tuyệt đẹp, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ trong một không gian thiên nhiên tuyệt sắc, hiếm có tại mảnh đất hình chữ S xinh đẹp.

Những căn biệt thự được xây dựng trên những khu vực thuận lợi, được ôm trọn trong một cảnh quan sinh thái tuyệt mỹ với cảnh quan sông nước hữu tình. Những căn biệt thự sở hữu cho mình những tầm view đắt giá, mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng trọn vẹn, tận hưởng hơi thở của biển xanh trong ngôi nhà của mình.

Không chỉ sở hữu một vị trí đắt giá nằm trên cung đường ven biển “triệu đô”, dự án còn thừa hưởng được cho mình một mạng lưới giao thông thuận tiện cùng khả năng kết nối linh hoạt. Điều này càng mang đến cho những căn biệt thự những lợi thế trong việc thu hút khách hàng, từ đó tạo nên những cơ hội khai thác ưu việt trong lâu dài.

Chỉ với yếu tố vị trí đã khẳng định được giá trị của những căn biệt thự Venezia Beach, một trong những lý do đã giúp dự án trở thành những cơn sốt trên thị trường bất động sản Vũng Tàu trong thời gian qua.

Tham khảo giá bán biệt thự Venezia Beach tại: Giá bán Venezia Beach bao nhiêu? Tại sao nên mua?

Biệt thự Venezia Beach - Nơi quy tụ chuỗi tiện ích hoàn mỹ, chuẩn 5 sao

Dừng chân tại biệt thự Venezia Beach, du khách sẽ khám phá được cho mình rất nhiều trải nghiệm thú vị bởi chuỗi tiện ích đẳng cấp, phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như vui chơi giải trí.

Tất cả tiện ích đều sẽ được xây dựng theo những tiêu chuẩn khắt khe chuẩn 5 sao, mang đến cho du khách hàng trăm tiện ích trong nhà và ngoài trời cực kỳ đặc sắc. Chắc chắn sẽ mang đến những cơ hội trải nghiệm độc đáo khi đến với từng tiện ích tại nơi đây.

Một số tiện ích sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng như: khu khách sạn 5 sao trên biển, trung tâm thương mại sang trọng, tòa lâu đài rượu, Marina Club, Lagoon Resort, Beach Activity…, mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo, chưa từng có từ trước đến nay khi dừng chân tại cụm biệt thự Venezia Beach.

Dưới sự đầu từ của Hưng Vượng Developer cùng sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi hàng đầu trên thế giới, biệt thự Venezia Beach chắc chắn sẽ là kiệt tác hoàn mỹ ven bờ biển Hồ Tràm, nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Trên đây là những phân tích khách quan về biệt thự Venezia Beach, mong rằng khách hàng sẽ có thêm cho mình những sự lựa chọn phù hợp với mong muốn hiện tại.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Chia sẻ bài viết