17/05/2022 - 09:33

Sức hút từ vị trí Meysenses Lucia Bay dành cho các nhà đầu tư 

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng được triển khai xây dựng tại Nghệ An không có nhiều. Do đó, dự án Meysenses Lucia Bay vừa được Tân Á Đại Thành tung ra thị trường đón được làn sóng của nhiều nhà đầu tư. Làn sóng đó lại bắt nguồn từ Vị trí Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ - bãi biển đẹp nhất khu vực với địa thế tựa sơn nghinh hải.

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Website chính thức Meyland SR

Sơ lược về vị trí dự án Meysenses Lucia Bay

Dự án Meysenses Lucia Bay tọa lạc ngay trên địa phận của hai xã Nghi Yên và Nghi Tiến của huyện Nghi Lộc tỉnh Nghệ An. Dự án được phát triển trên diện tích đất khoảng 51,7ha với tổng số vốn đầu tư lên đến 2500 tỉ đồng.

Dự án được chủ đầu tư Tân Á Đại Thành triển khai xây dựng từ năm 2020. Các sản phẩm được tung ra thị trường tại dự án này chủ yếu là biệt thự, shoptel.

Vị trí Meysenses Lucia Bay – Sức hút khó lòng bỏ qua

Để tạo nên sức hút cho dự án Meysenses Lucia Bay, chủ đầu tư đã lựa chọn quỹ đất hội tụ đầy đủ các yếu tố về vị trí địa lý, hạ tầng giao thông và giá trị lịch sử. Cụ thể:

Vị trí địa lý

Khi nhìn từ trên cao xuống, dự án Meysenses Lucia Bay là mảnh đất rộng, ven theo chân núi Lữ. Mặt tiền của dự án nằm hướng ra biển với chiều dài khoảng 1.5km. Sự kết hợp giữa biển và đồi, núi khiến cho các căn nhà tại dự án Meysenses Lucia Bay có được không gian thiên nhiên hùng vĩ.

Meysenses Lucia Bay sở hữu 1,5km đường bờ biển

Từ căn biệt thự đồi của dự án, du khách sẽ nhìn thấy các địa điểm như Song Ngư, Hùng Lĩnh, Núi Rồng… Phóng tầm mắt về phía biển, du khách sẽ nhìn thấy Hòn Thè, Hòn Câu, Long Thủ… Xa hơn nữa là hệ thống sông Cấm được kết nối với khu du lịch Cửa Lò. Từ vị trí dự án, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt tác từ thiên nhiên.

Bên cạnh đó, Bãi Lư nổi tiếng là bãi biển đẹp nhất khu vực Bắc Trung Bộ sẽ mang lại tiềm năng về du lịch nghỉ dưỡng là rất lớn. Từ đó, nhà đầu tư sẽ yên tâm hơn khi đặt mua căn hộ tại dự án này.

Hạ tầng giao thông phát triển

Để tạo điều kiện thuận lợi cho du khách đến đây thăm quan và nghỉ dưỡng, chủ đầu tư đã đẩy mạnh phát triển hệ thống giao thông. Từ Quốc lộ 1A, du khách chỉ cần di chuyển 4km là đến các căn biệt thự tại dự án Meysenses Lucia Bay.

Tuyến đường giao thông nằm sát bên dự án

Thông qua tuyến đường nhánh đã được xây dựng hoàn thiện, du khách có thể di chuyển đến các địa điểm khác một cách nhanh chóng như Cửa Hiền, Cửa Lò, sân bay quốc tế Vinh, Vườn quốc gia Pù Mát… Sự kết nối này hứa hẹn sẽ mang đến lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế cho Meysenses Lucia Bay.

Bề dày lịch sử truyền thống

Câu chuyện truyền thuyết về Mị Châu – Trọng Thủy được truyền miệng từ bao đời nay trên mảnh đất Nghi Lộc của tỉnh Nghệ An. Bên cạnh đó, các di tích lịch sử cấp quốc gia, danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp như ngã ba Đồng Lộc, đền Quang Trung, Nguyễn Xí… đã tạo nên một chuyến hành trình đầy thú vị cho du khách. Khi đến với Nghệ An, du khách chắc chắn không thể bỏ qua điểm thăm quan tại làng quê của Bác Hồ - Người lãnh tụ vĩ đại của dân tộc. Tất cả sẽ khiến cho rất du khách phải tò mò mà tìm đến với khu du lịch này.

Tiềm năng vốn có từ vị trí dự án Meysenses Lucia Bay

Với bãi biển trải dài, núi non hùng vĩ cùng chuỗi tiện ích cao cấp bên trong sẽ khiến cho các sản phẩm bên trong dự án Meysenses Lucia Bay trở nên đắt khách hơn. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án sẽ biến nơi đây trở thành thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp với hàng loạt công trình vui chơi giải trí, mua sắm, ăn uống… sang trọng, hiện đại. Tất cả sẽ thúc đẩy giá trị căn hộ lên cao, cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Trong giai đoạn đầu mở bán, chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách ưu đãi nhằm thu hút các nhà đầu tư và khách hàng có ý định mua căn hộ. Bên cạnh đó, số lượng căn hộ bán ra tại đây thuộc vào hàng “khan hiếm”. Do đó, sở hữu căn hộ với tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn tại dự án Meysenses Lucia Bay là điều mà các nhà đầu tư cần phải cân nhắc và quyết đoán.

Tham khảo giá bán Meysenses Lucia Bay mới nhất tại: Giá bán Meysenses Lucia Bay có cao không? Tại sao mua?

Trên đây là những thông tin chia sẻ về vị trí Meysenses Lucia Bay – Sức hút lớn từ các giá trị tiềm năng dành cho các nhà đầu tư. Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích dành cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY

Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Chia sẻ bài viết