11/04/2023 - 17:03

Startup Proptech BDS NET - Ai là Founder & CEO? 

Chọn lột xác thành phiên bản mới, hoàn toàn khác biệt ở ngay giai đoạn nền kinh tế - xã hội toàn cầu bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh và nhiều yếu tố khác, Proptech BDS NET không ngại áp lực cao hơn để mang đến giá trị cao hơn cho cộng đồng. Đó là những giá trị nào? Ai đã tạo nên sự khác biệt này? 

Proptech BDS NET là gì?

Proptech BDS NET một trong những đơn vị startup trẻ, nhiệt huyết trong lĩnh vực Proptech ở Việt Nam. 

BDS NET mang lại giá trị nào cho cộng đồng?

BDS NET mang đến cho cộng đồng bất động sản (BĐS) giải pháp lõi là Bản đồ số Việt Nam nhằm Hỗ trợ tìm kiếm và so sánh thông tin sản phẩm; Mô tả sản phẩm trực quan sinh động; Định vị trực tiếp bản đồ và Tăng hiệu quả kết nối.

Sản phẩm này đáp ứng mọi nhu cầu cho các đối tượng như:

Với người bán, doanh nghiệp, nhà dịch vụ: tiếp cận nhanh chóng tệp khách hàng mục tiêu, với phương thức hoàn toàn khác biệt. Nhưng vẫn tiết kiệm thời gian công sức và chi phí marketing.

BDS NET phục vụ cộng đồng bất động sản

Với người mua: dễ dàng tiếp cận, so sánh, đánh giá thông tin chất lượng về thị trường, sản phẩm hay đơn vị mình đang muốn hợp tác đầu tư. 

Với nhà quản lý: Nắm bắt nhanh thông tin thị trường kịp thời giám sát và kiểm soát.

Với cộng đồng: có thể tham khảo kiến thức và tin tức bất động sản dễ dàng hơn, theo cách trực quan sinh động hơn. 

Từ đó, thúc đẩy hiệu quả cho Kết nối - Minh bạch - An toàn trong thị trường bất động sản & nhà đất Việt Nam

Vậy ai là Founder của nền tảng công nghệ này?

Proptech BDS NET đã tạo nên nhiều giá trị khác biệt cho cộng đồng bất động sản. Vậy ai là Founder & CEO của nền tảng này?

Ai là Founder - CEO của BDS NET?

Công ty cổ phần BDS NET nói chung, nền tảng BDS.Net nói riêng được sáng lập và điều hành bởi ông Trịnh Thành Công - một doanh nhân trẻ startup trong lĩnh vực proptech.

Trịnh Thành Công sinh năm 1992, trong gia đình thuần nông tại Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Hiện đang là người sáng lập (Founder) và điều hành (CEO) của proptech BDS NET.

Lĩnh vực: Bất động sản, công nghệ bất động sản, Digital Marketing.

Trịnh Thành Công và hành trình kiến tạo BDS.Net

Sinh ra trong gia đình nông dân, ở miền quê xa xôi, chàng thanh niên ấy luôn ấp ủ ý chí khởi nghiệp để tạo cho gia đình cuộc sống tốt hơn. 

Năm 2009 - 2013: Thời gian này có thể gọi là Giai đoạn tích luỹ. Khi còn học, anh đã có thể tự kiếm tiền & tích lũy khả năng tài chính cho tương lai.

Năm 2013 - 2015: Bài học thay đổi cuộc đời. Anh mang hết số tiền mình có để đầu tư vào lĩnh vực mình chưa biết gì và cũng không mài mò tìm hiểu về nó. Và thất bại này cho anh bài học về sự chuẩn bị nền móng.

Năm 2015 - 2017: Giai đoạn làm lại. Sau lần thất bại trước, Trịnh Thành Công đã có khoảng thời gian đánh giá, chiêm nghiệm mọi thứ. Anh chọn bất động sản là lĩnh vực xây dựng cho nền tảng tương lai.

Trịnh Thành Công - hành trình mới với phương châm mới

Năm 2018 - nay: Hành trình mới, mục tiêu mới. Thời gian làm việc trong lĩnh vực bất động sản, đã chứng kiến không ít nỗi đau khi gặp phải lừa đảo, thổi giá, chiếm đoạt tài sản… khiến người tham gia thị trường này bị thiệt thòi, tổn thất, thậm chí là tổn thương, trong đó có cả mình. Nên Trịnh Thành Công quyết tâm phải làm điều gì đó để thay đổi thực trạng này. Và trang tuongtaccongdong.com, rồi bây giờ là BDS.Net ra đời. 

Định hướng cho Proptech BDS NET

Proptech này không chỉ đơn thuần là trang rao vặt nhà đất mà còn định hướng theo mô hình kinh doanh B2X, phục vụ linh hoạt cho nhu cầu và lợi ích cộng đồng. Trong đó có: người mua, bán, thuê, cho thuê bất động sản. Lấy lợi ích và trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm. 

Với Tầm nhìn 

BDS.Net sẽ trở thành nền tảng hàng đầu về kết nối và chia sẻ những giá trị thật đến với cộng đồng.

Thúc đẩy sự thông suốt thông tin và xây dựng niềm tin lớn mạnh trong cộng đồng.

Lấy lợi ích và trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm, BDS NET xác định sứ mệnh của mình.

Sứ mệnh

Vì sự phát triển cộng đồng. 

Giảm thiểu rủi ro bằng cách tăng cường tiếp cận thông tin, tăng tính trực quan và trải nghiệm khách hàng.

Xây dựng kết nối thông suốt, niềm tin và minh bạch cộng đồng. 

Thúc đẩy sự cân bằng giữa phát triển kinh tế và con người.

CEO BDS NET xác định sứ mệnh Vì sự phát triển cộng đồng

Có thể hiểu rằng để tồn tại và phát triển, dự án không chỉ cần tối ưu giải pháp mà còn cần kết nối với cộng đồng, đảm bảo tính minh bạch và bền vững của hệ thống. Đặc biệt, BDS.Net tập trung vào việc cập nhật thông tin trực tiếp và xác thực từ từng địa phương, đảm bảo sự chính xác và tin cậy cho người dùng. Đây là mục tiêu mà BDS.Net liên tục phấn đấu đạt đến. Founder - CEO Trịnh Thành Công chia sẻ./.

Chia sẻ bài viết