06/05/2023 - 15:50

SeoulSpa.Vn Kiên Giang & Cần Thơ tái định vị thương hiệu thành Seoul Center với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm” 

Tháng 5-2023, hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn với 50 chi nhánh trên toàn quốc chính thức tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center. Và lần này, 2 chi nhánh Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Kiên Giang và Cần Thơ cũng “thay màu áo mới” trên hành trình nâng tầm thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam.

SeoulSpa.Vn Kiên Giang & Cần Thơ chính thức tái định vị thương hiệu thành Seoul Center

SeoulSpa.Vn Kiên Giang & Cần Thơ tái định vị thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu

Trên hành trình “Thăng Hoa Nhan Sắc Việt”, hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã dừng chân trên khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó có tỉnh Kiên Giang và TP Cần Thơ.

Nhờ sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng, 2 chi nhánh đã phát triển không ngừng về hệ thống cơ sở vật chất cũng như đội ngũ bác sĩ chuyên khoa. Nơi đây đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín cùng với chất lượng dịch vụ đi đầu tại 2 tỉnh thành miền Tây Nam Bộ.

Tháng 5-2023, chi nhánh SeoulSpa.Vn Kiên Giang & Cần Thơ chính thức tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center, trực thuộc Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center.

Hành trình lột xác và nâng cấp thương hiệu Thẩm mỹ viện Seoul Center

Theo đó, bộ nhận diện thương hiệu mới của Thẩm mỹ viện Seoul Center Kiên Giang & Cần Thơ sẽ bao gồm tên gọi, thiết kế logo và sứ mệnh phụng sự khách hàng, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu một cách đồng nhất trên toàn hệ thống.

Với sự kết hợp độc đáo giữa hình tượng cánh bướm và phần tên thương hiệu SEOUL CENTER. Logo mới của Thẩm mỹ viện Seoul Center là sự kết hợp phá cách giữa 2 màu sắc hồng - xanh. Tạo nên tổng thể hài hòa tinh tế, là sự cộng hưởng của cái đẹp thẩm mỹ và an toàn chuẩn y khoa.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center

Logo mới với các  khối màu 3D cứng cáp, tinh tế như cánh bướm tung bay mạnh mẽ, thể hiện khát vọng vươn mình trong ngành làm đẹp. Hình ảnh cánh bướm sắc sảo, cứng cáp, phá vỡ mọi áp đặt theo quy chuẩn thẩm mỹ truyền thống, giúp tôn vinh vẻ đẹp cá tính, đầy bản lĩnh và quyền lực.

Cánh bướm được hợp thành từ các khối màu có sắc độ và kích thước khác nhau, cũng giống như Seoul Center được tạo thành từ những cá tính riêng biệt. Dù xuất phát điểm như thế nào thì mỗi con người thuộc Seoul Center đều chung một sứ mệnh duy nhất, chính là: Phụng Sự Từ Tâm.

Với sự chuyển mình của một thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam. Seoul Center chi nhánh Kiên Giang và Cần Thơ đánh dấu quá trình lột xác, phá kén để hoàn thiện mình trên hành trình chia sẻ và lan tỏa những giá trị tích cực nhất về chân - thiện - mỹ đến khách hàng, xã hội và trong chính hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center.

Seoul Center Kiên Giang & Cần Thơ sẵn sàng chinh phục sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm”

Quá trình tái nhận diện thương hiệu Thẩm mỹ viện Seoul Center chi nhánh Kiên Giang và Cần Thơ đã sẵn sàng với những định hướng và chiến lược mang tính bứt phá của Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center với sứ mệnh Phụng Sự Từ Tâm.

Sự hợp nhất và nâng tầm thương hiệu của 2 chi nhánh Thẩm mỹ viện Seoul Center Kiên Giang và Cần Thơ theo quy chuẩn y tế Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Khách hàng có thể toàn tâm toàn ý thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp tại đây mà không phải lo ngại bất cứ điều gì.

Tái định vị thương hiệu Seoul Center là quá trình nâng cấp chất lượng dịch vụ cùng với cơ sở vật chất trên hệ thống để đáp ứng nhu cầu làm đẹp không ngừng tăng. Tuy nhiên, 50 chi nhánh Thẩm mỹ viện Seoul Center trên toàn quốc  vẫn giữ được những giá trị cốt lõi và hướng đến sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm".

Không những vậy, với sự đầu tư máy móc, trang thiết bị và hệ thống phòng điều trị chuyên biệt để đáp ứng các tiện ích VIP của khách hàng. Cùng với đó, Seoul Center 2 chi nhánh miền Tây Nam Bộ đã nâng cấp hàng loạt các dịch vụ làm đẹp cao cấp, hội đồng bác sĩ đa lĩnh vực giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng. Từ đó, mở ra một chặng đường mới trên hành trình phụng sự khách hàng để sở hữu sắc vóc toàn diện.

Seoul Center Kiên Giang & Cần Thơ không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ

Bằng sự cải tiến hệ thống làm đẹp, nâng cấp chất lượng dịch vụ cũng như tăng sức mạnh cạnh tranh trên thị trường thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Seoul Center Kiên Giang & Cần Thơ hứa hẹn sẽ là bước đột phá mới để nâng tầm giá trị sắc đẹp Việt. Đưa hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center dẫn đầu ngành thẩm mỹ nhưng vẫn luôn gìn giữ và phát huy sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm” dành cho quý khách hàng.

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

THẨM MỸ VIỆN SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Chi nhánh Kiên Giang: P2- 35, Đường 3/2, P. An Hòa, TP Rạch Giá - Kiên Giang (đối diện cổng chào đường 3/2 - KĐT Phú Cường)

Chi nhánh Cần Thơ: 329 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, TP Cần Thơ

Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn/

Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Chia sẻ bài viết