27/06/2022 - 19:06

SC Holding 3 năm liên tiếp giữ vững danh hiệu Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam - khu vực miền Nam 

Tối ngày 25-6, tại quảng trường Sun Carnival Hạ Long, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức lễ công bố và vinh danh sàn giao dịch - công nghệ - dự án bất động sản (BĐS). Công ty CP Đầu tư và Phát triển SC Holding (SC Holding) vinh dự được nhận giải thưởng "Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam năm 2021".

Đây là sự kiện quy mô lớn nhất trong năm do Hội Môi giới BĐS Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, cá nhân có thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thị trường BĐS. 

Bà Trần Thúy Hài, Tổng Giám đốc SC Holding nhận Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương "Top 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam năm 2021 - khu vực miền Nam".

Danh hiệu "Top 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam năm 2021" được đánh giá dựa vào chất lượng dịch vụ, số lượng giao dịch lớn trong năm 2021, tư vấn có trình độ chuyên môn; sản phẩm phân phối là các thương hiệu uy tín, đáng tin cậy... Vượt qua hàng loạt tiêu chí khắt khe của Hội đồng thẩm định, SC Holding đã chính thức được vinh danh "Top 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam năm 2021 - khu vực miền Nam".

Gần 4 năm hình thành và phát triển, SC Holding có 3 năm liên tiếp (2019-2021) được Hội Môi giới BĐS Việt Nam công nhận "Top 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam - khu vực miền Nam". Thành tích quan trọng này giúp SC HOLDING từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường BĐS Việt Nam, đặc biệt là khu vực Tây Nam Bộ. Đồng thời khẳng định chiến lược phát triển và tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp trong suốt thời gian qua là trở thành một trong những đơn vị kinh doanh và phân phối BĐS tốt nhất Việt Nam".

SC Holding 3 năm liên tiếp được Hội Môi giới BĐS Việt Nam công nhận "Top 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam - khu vực miền Nam".

Giám đốc Kinh doanh Hội sở SC Holding, ông Nguyễn Trung Can vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Nhà môi giới BĐS cao cấp Việt Nam 2021. Bà Nguyễn Ngọc Yến vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Nhà môi giới BĐS xuất sắc Việt Nam 2021.

Ông Nguyễn Trung Can (thứ 5 từ phải sang) vinh dự được nhận giải thưởng "Top 10 Nhà môi giới BĐS cao cấp Việt Nam 2021".

Bà Nguyễn Ngọc Yến vinh dự nhận giải thưởng "Top 10 Nhà môi giới BĐS xuất sắc Việt Nam 2021".

"Sau gần 4 năm thành lập, SC Holding không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những thông tin chính thống, minh bạch về các dự án BĐS do Công ty phân phối. Giải thưởng "Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam năm 2021" là kết quả chung sức của tập thể, cá nhân SC Holding khi cùng nhau phát huy sức trẻ, tinh thần sáng tạo, cố gắng cống hiến hết mình và không ngừng nỗ lực để SC Holding có được như ngày hôm nay"- đại diện SC Holding chia sẻ.

Hiện SC Holding là đơn vị phát triển dự án Khu đô thị mới Cồn Khương (Cồn Khương Diamond City) do Công ty TNHH BĐS An Khương làm chủ đầu tư. Cồn Khương Diamond City là một trong những dự án có quỹ đất đẹp và hiếm hoi còn sót lại của quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Phối cảnh dự án Khu đô thị mới Cồn Khương.

Theo định hướng quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, trên địa bàn TP Cần Thơ sẽ xuất hiện nhiều dự án đô thị hiện đại bậc nhất, phù hợp với định hướng phát triển đô thị sông nước của thành phố trung tâm của vùng ĐBSCL. Trong đó, Cồn Khương Diamond City chính là nơi tinh hoa hội tụ, với vị thế đắc địa, một khu đô thị hiện đại, mang đậm bản sắc đô thị sông nước.

Sự kiện lễ khởi động Cồn Khương Diamond City vừa được SC Holding tổ chức ngày 20-6-2022.

Giai đoạn 2021-2022 là giai đoạn khó khăn chung của thị trường BĐS khi doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn, có tiềm lực tài chính mạnh cũng đều chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19. Song với tinh thần sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, SC Holding đã biến "thách thức" thành "cơ hội" để đạt được những thành tích đáng nể như ngày hôm nay.  Với đội ngũ ban lãnh đạo tinh anh và tập thể nhân viên nhiệt huyết năng động, SC Holding tự tin với những định hướng, chiến lược của mình và sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ bài viết