19/01/2021 - 15:51

Prudential Việt Nam công bố kết quả quay số chương trình “Trao nhiều vì yêu thương” 

TP.HCM, ngày 14 tháng 01 năm 2021 - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã tổ chức lễ quay số trúng thưởng của chương trình khuyến mại "Trao nhiều vì yêu thương". Tại chương trình, Prudential đã tìm ra 33 khách hàng may mắn nhất trao tặng những giải thưởng hiện kim vô cùng giá trị trong những ngày đầu năm mới. Lễ quay số diễn ra với sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương TP.HCM, cơ quan thông tấn báo chí và đông đảo khách hàng tham dự.

Trao nhiều yêu thương khi tình yêu đủ lớn

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch "Khi tình yêu đủ lớn" của Prudential Việt Nam, chương trình khuyến mại "Trao nhiều vì yêu thương" được triển khai từ ngày 01/10/2020 - 31/12/2020. Sau 3 tháng diễn ra, chương trình đã đi đến chặng cuối với những vòng quay số kịch tính và tìm ra chủ nhân của những phần quà hấp dẫn. Trong đó, 3 giải thưởng giá trị nhất "Vì YÊU đảm bảo tương lai” trị giá 300 triệu đồng tiền mặt đã thuộc về các khách hàng:

- Khách hàng Hoàng Thị Vân – tỉnh Phú Thọ - MSDT: 74928739001

- Khách hàng Vũ Văn Tuyến – tỉnh Quảng Ninh – MSDT: 74856174001

- Khách hàng Nguyễn Khắc Phi – tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu – MSDT: 74844920001

Ngoài ra, 10 giải "Vì YÊU thắt chặt gắn kết" trị giá 100 triệu đồng/ giải (tiền mặt) và 20 giải "Vì YÊU chu toàn sức khỏe" trị giá 50 triệu đồng/ giải (tiền mặt) cũng đã lần lượt tìm được được chủ nhân may mắn.

Trong không khí ấm áp, sum vầy ngày đầu năm mới, Prudential hi vọng những món quà này sẽ giúp khách hàng thêm gắn kết yêu thương với những người thân yêu, để vun đắp tình YÊU ngày càng lớn hơn nữa.

Những con số ấn tượng của “Trao nhiều vì yêu thương”

Với tổng giải thưởng trị giá 12 tỷ đồng bao gồm Quà tặng liền tay và Quay số trúng thưởng. Chỉ trong vòng 21 ngày bắt đầu thực hiện chương trình khuyến mại, Prudential đã trao hết toàn bộ 100 phần “Qùa tặng liền tay” là 5 chỉ vàng 24k SBJ cho những khách hàng may mắn. Và đặc biệt, thu nhận về 63.535 mã số dự thưởng (MSDT) từ 32.082 hợp đồng tham gia chương trình Quay số trúng thưởng.

Có thể nói, chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương” đã phần nào hoàn thành kim chỉ nam của Prudential trên chặng đường tiếp tục tuyền cảm hứng giúp mọi người hoàn thiện hành trình bảo vệ tài chính trọn vẹn cho tương lai, mang đến nhiều cơ hội hơn cho khách hàng trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống cùng người thương yêu.

Sau buổi lễ quay số, Prudential sẽ thông báo trúng thưởng đến những khách hàng may mắn và hướng dẫn về thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng qua điện thoại, tin nhắn và “Thư thông báo kết quả trúng thưởng” đến địa chỉ khách hàng đã đăng ký. Việc trao thưởng sẽ kết thúc sau ngày 28/02/2020. Sau thời hạn này, khách hàng trúng thưởng sẽ mất quyền nhận thưởng nếu không hoàn tất thủ tục nhận giải.

Xem thêm kết quả chi tiết tại đây

Chương trình khuyến mại “Vì yêu cùng con khám phá tiềm năng”

Ngày 8-1 vừa qua, Prudential Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục PRU–Hành Trang Trưởng Thành – một giải pháp tài chính khác biệt trên thị trường khi không chỉ giúp bố mẹ xây dựng Quỹ học vấn đảm bảo cho con yêu một tương lai tươi sáng mà còn là Quỹ tài chính linh hoạt để đồng hành cùng con trong những cột mốc quan trọng suốt cuộc đời.

Trong giai đoạn ra mắt sản phẩm, Prudential triển khai chương trình khuyến mại “Vì yêu cùng con khám phá tiềm năng” với món quà là 01 bộ giải mã gen Genetica G-Smart trị giá 3.990.000/bộ dành cho 2.000 hợp đồng hợp lệ đầu tiên phát hành trong thời gian diễn ra chương trình với phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng trở lên. Chương trình diễn ra từ ngày 08/01/2021 đến hết ngày 30/04/2021. Bộ giải mã gen sẽ giúp bố mẹ hiểu rõ về năng lực tư duy, khả năng học thuật cũng như nhận được các lời khuyên hữu ích để có những kế hoạch phù hợp giúp tối ưu hoá tiềm năng phát triển cho con.

 

Về Prudential Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là một thành viên thuộc Tập đoàn Prudential, tập đoàn tài chính hàng đầu có trụ sở chính đặt tại Vương quốc Anh. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm. Tại Việt Nam, Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,6 triệu khách hàng với đội ngũ hơn 200.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 366 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

Với câu khẩu hiệu mới “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sức khỏe và sự thịnh vượng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng đến thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ.

Liên hệ báo chí:

Nguyễn Thị Thanh Phương | Quản lý Cấp cao Quan hệ Công chúng

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam

Email: nguyen.thi.thanh.phuong@prudential.com.vn

Điện thoại: (028) 3910 1660 (Ext:11695)

Chia sẻ bài viết