19/01/2022 - 09:32

Phân khu Aqua tại dự án Meyhomes Capital 

Là một trong số 5 phân khu nổi bật nhất của dự án Meyhomes Capital, Aqua có địa hình thuận lợi cùng thiết kế đẹp mắt, đi kèm mật độ xây dựng thấp với nhiều tiện ích sang trọng, đẳng cấp. Nếu các nhà đầu tư đang muốn tham gia vào dự án này, đừng bỏ qua những thông tin thú vị về phân khu Aqua tại dự án Meyhomes Capital trong bài viết dưới đây.

Điểm đặc biệt của phân khu Aqua

Được tập đoàn Meyland đầu tư và rót nguồn vốn khổng lồ, dự án Meyhomes Capital nói chung và phân khu Aqua nói riêng đã ngay lập tức gây được tiếng vang khi vừa ra mắt. Đâu là điểm đặc biệt của phân khu Aqua? Hãy cùng khám phá ngay nhé:

Vị trí đắc địa

Dự án Aqua Meyhomes Capital được tọa lại tại khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, thuộc xã Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Theo như diện tích quy hoạch, vị trí của phân khu Aqua rất tiềm năng bởi tọa lạc ngay cạnh biển, chỉ cách 150m, nâng cao trải nghiệm sống của cư dân tại đây. Bên cạnh biển, Aqua còn nằm liền kề quảng trường lớn, nơi diễn ra rất nhiều sự kiện thú vị, hấp dẫn như ca nhạc, bắn pháo hoa. Hơn cả, Aqua tiếp giáp với các tuyến đại lộ đô thị, cạnh khu vực An Thới nên rất tiện lợi cho việc giao thương.

Ngoài ra, những căn shophouse và mini hotel nằm gần biển cũng có vị trí vô cùng đắc địa. Phía tây: giáp biển khoảng 150m Phía bắc: giáp với Đại Lộ Ánh Sao chỉ dưới 24m. Phía đông: giáp tuyến đường Huỳnh Đàn tấp nập chỉ 24m. Phía nam: giáp Đại Lộ Hoàng Hôn khoảng 30m.

Mặt bằng nghỉ dưỡng - thương mại hóa

Mặt bằng của phân khu Aqua Meyhomes Capital hiện đang được quy hoạch theo hướng nghỉ dưỡng và thương mại hóa. Đó lý do các dòng sản phẩm bất động sản được triển khai đa dạng với các diện tích khác nhau, đáp ứng được nhu cầu, sở thích của từng đối tượng khách hàng chuyên biệt.

Theo thông tin tới từ nhà đầu tư chính, phân khu Aqua cung cấp hơn 248 mặt bằng sản phẩm tới khách hàng. Mô hình chính là nhà phố thương mại kết hợp shophouse, mini hotel. Dù được triển khai khác nhau, nhưng đặc điểm chung của các mặt bằng tại Aqua nằm ở thiết kế ấn tượng, độc đáo và phá cách. Với công năng hoàn hảo, sản phẩm từ Aqua tạo nên khối kiến trúc đồ sộ nhưng vẫn hài hòa và đẹp mắt. Vị trí thuận lợi, dễ dàng khai thác kinh doanh đã tạo ra giá trị gia tăng rất hấp dẫn.

Ngoài ra, phân khu Aqua được trang bị thêm loại công trình biểu tượng là các tòa tháp, văn phòng, trung tâm, khu vực chợ đêm. Đây sẽ trở thành điểm tập trung và du lịch mới trong thời gian tới tại Phú Quốc, thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm.

Tiện ích cao cấp

Để thu hút khách hàng, chủ dự án không ngại đầu tư cho Aqua Meyhomes Capital hệ thống tiện ích sang trọng, cao cấp. Aqua đã thừa hưởng hoàn toàn chuỗi tiện ích chuẩn 5 sao hiện đại bậc nhất của khu đô thị sinh thái biển Meyhomes. Không dừng lại ở đó, chủ đầu tư còn phát triển thêm nhiều tiện ích khác, nhằm đảm bảo nhu cầu cho quý cư dân.

Tiện ích ngoại khu

Một số hạng mục tiện ích nổi bật phải kể đến như: Công viên Ocean Park với thế giới đại dương chân thật, sống động, trung tâm tổ chức hội nghị quốc tế với sức chứa hơn 1000 người Clubhouse Ocean Park, trung tâm thể dục thể thao đa năng Clubhouse Aqua, trung tâm thương mại tấp nập, sầm uất với sự tham gia của nhiều thương hiệu cao cấp thế giới, khách sạn chuẩn 5 sao.

Tiện ích nội khu

Tiện ích nội khu bao gồm các chuỗi văn phòng cho thuê và hệ thống chung cư, quảng trường nhạc nước, phố đi bộ triển lãm nghệ thuật, khu nghệ thuật tương tác, công viên hoa theo đề tài khác nhau cùng 20 trục cây xanh nội khu được chăm chút cẩn thận, hệ thống trường học, bệnh viện cao cấp.

Có thể nói, khi lựa chọn an cư tại phân khu Aqua của Meyhomes, cư dân có thể hoàn toàn yên tâm với cuộc sống thoải mái, dễ chịu như nghỉ dưỡng. Chỉ cần một bước chân, bạn sẽ chạm được tới cả ngàn tiện ích sống. Là dự án ra mắt sau, nên Aqua kế thừa được tất cả những ưu điểm vượt trội của các phân khu khác, đồng thời có sự cải tiến, nâng cấp của riêng mình, xứng đáng là phân khu đẹp nhất của Meyhomes Capital Phú Quốc.

Dự kiến trong thời gian tới, Aqua sẽ được rất nhiều nhà đầu tư săn đón. Vì vậy giá các sản phẩm tại dự án liên tục biến động, đòi hỏi các nhà đầu tư cần nhanh tay quyết định trước khi vụt mất cơ hội mua được giá tốt. Vì vậy, đừng bỏ qua những cập nhật mới trên website của chúng tôi để nắm bắt thông tin về giá mở bán, cũng như các tiềm năng tới từ Aqua Meyhomes Capital Phú Quốc.

Chia sẻ bài viết