15/03/2022 - 18:09

Novaland Group công bố dự án mới tại Mũi Né: Novaworld Mũi Né Marina City 

Được định vị và kỳ vọng là “điểm dừng chân” lý tưởng cho những trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất tại Mũi Né, Phan Thiết, Dự án Novaworld Mũi Né Marina City thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp với sản phẩm đa dạng loại hình sẽ được tập đoàn Novaland công bố trong tháng 3-2022 này.

Với sự mong đợi của thị trường và đông đảo các nhà đầu tư, dự án mới của Novaland tại Mũi Né Phan Thiết sẽ mang đến những giá trị gì? Đồng hành cùng Nhà Today - Đối tác chiến lược phân phối bất động sản Novaland để trở thành người tiên phong đón đầu những thông tin mới nhất về dự án siêu HOT này.

Hình minh họa dự án Novaworld Mũi Né - Marina City

“Viên ngọc” sáng trên nền tảng thiên nhiên tuyệt mỹ Mũi Né - Phan Thiết

Mũi Né từ lâu đã được biết đến là một điểm đến du lịch nổi tiếng trực thuộc thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Là lựa chọn hàng đầu của khách du lịch trong lẫn ngoài nước, nơi đây sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với bãi biển trong xanh, cát vàng và rặng dừa nghiêng mình trải bóng. Đây đồng thời là “miền đất hứa" cho các nhà đầu tư mà trong đó, người đi tạo dựng giá trị đỉnh cao chính là Novaland Group.

Trên 1,2km đường bờ biển Mũi Né - TOP 10 bãi biển du lịch tốt nhất thế giới, thừa hưởng bầu không khí trong lành và khí hậu nhiệt đới, nắng ấm quanh năm. Novaworld Mũi Né Marina City chính là điểm đến hoàn hảo cho những khám phá du lịch biển độc đáo, hòa mình trong làn nước mát lành hay thả hồn theo những làn gió nhẹ êm.

Giữ tôn chỉ phát triển bền vững, Novaland phát triển dự án song song với việc bảo tồn tự nhiên sẵn có nơi đây. Theo đó, dự án được xây dựng với mật độ hợp lý, chú trọng sự hình thành của mảng xanh tự nhiên, vừa bảo vệ môi trường vừa kiến tạo những giá trị thư giãn, cân bằng giữa con người và thiên nhiên kiệt tác Mũi Né - Phan Thiết.

Hình minh họa vị trí dự án Novaworld Mũi Né - Marina City

Góp phần đưa Mũi Né - Phan Thiết lên bản đồ du lịch Châu Á - Thái Bình Dương

Với những nỗ lực của tỉnh Bình Thuận và sự góp mặt của các nhà đầu tư, vừa qua Mũi Né đã được công nhân trở thành Khu du lịch quốc gia do Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng trao Quyết định.

Cũng tại buổi lễ công bố, Thứ trưởng Nguyễn Văn Hùng chia sẻ: “Mũi Né đã trở thành điểm đến du lịch có thương hiệu của Việt Nam, được mệnh danh là “thủ đô resort”, “thiên đường du lịch được tạo nên từ những cồn cát”, nơi đây tập trung hàng trăm resort lớn nhỏ từ cao cấp đến trung cấp, cùng với các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng biển, thể thao trên cát, mang lại không gian trải nghiệm lý tưởng, độc đáo cho du khách trong và ngoài nước. Hoạt động du lịch tại Khu du lịch Mũi Né phát triển nhanh, đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế - xã hội của địa phương”.

Thực tế biển tại khu vực Mũi Né Phan Thiết

Qua đó càng thấy rõ tầm quan trọng của các khu resort và vui chơi giải trí tại Mũi Né. Sự có mặt của Novaworld Mũi Né Marina City với quy mô lên đến 670ha cùng tổ hợp tiện ích nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao và sức khỏe đẳng cấp quốc tế góp phần đưa Mũi Né đến gần hơn với khách hàng, đặc biệt là các du khách nước ngoài.

Một điểm cộng khác không thể không nhắc đến tại dự án mới của Novaland chính là hạng mục bến du thuyền và cảng nước sâu 100ha, lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Đây sẽ là nơi quy tụ những chiếc du thuyền siêu trọng, siêu xa hoa từ giới thượng lưu trong nước lẫn quốc tế, từ đó góp phần đem đến sức hút cho du lịch Bình Thuận nói chung và Novaworld Mũi Né Marina City nói riêng.

Trong những chia sẻ vừa rồi về dự án Novaworld Mũi Né Marina City của tập đoàn Novaland tại Mũi Né Phan Thiết, Nhà Today hy vọng đã cung cấp cho khách hàng quan tâm những thông tin tham khảo hữu ích và đáng tin cậy.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Websitehttps://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân https://nha.today/luu-trung-quan/

Chia sẻ bài viết