21/03/2022 - 11:15

Những khu vực được Novaland hướng đến trong giai đoạn 2021 - 2025 

Đón đầu “sức bật” hạ tầng, chủ yếu là cảng hàng không và cao tốc, Novaland đang không ngừng gia tăng quỹ đất sở hữu với tốc độ tăng trưởng gần gấp đôi thể hiện qua con số chênh lệch được công bố hồi đầu năm 2021 (5.400ha) cho đến cuối năm 2021 (10.600ha).

Cùng nhìn lại năm 2021 với nhiều khó khăn khiến cho việc kinh doanh đôi phần “chững lại” do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Novaland vẫn dường như không hề hấn gì với những thành quả đầy ấn tượng. Cùng với các dự án được bàn giao đúng cam kết và thậm chí là vượt tiến độ không khỏi làm khách hàng vô cùng hài lòng, kết quả kinh doanh công ty theo đó cũng ghi nhận những con số hấp dẫn như: doanh thu hợp nhất lên đến 14.967ha, lợi nhuận sau thuế là 3.455 tỉ đồng.

Đẩy mạnh tốc độ triển khai các dự án tại quỹ đất trọng điểm năm 2022

Không bỏ lở thời cơ “vàng” được tạo nên bởi sự hoàn thiện của loạt hạ tầng giao thông trọng điểm như: Sân bay Quốc tế Long Thành, Sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây - Liên Khương..., Novaland dành nhiều nguồn lực và tâm huyết trong việc đẩy mạnh triển khai để sớm hoàn thiện các dự án trọng điểm là: Aqua City, Novaworld Hồ Tràm, Novaworld Phan Thiết, Aqua City trong năm 2023 tới đây, vượt tiến độ cam kết ban đầu.

Shophouse ven biển tại Novaworld Hồ Tràm đã được đưa vào hoạt động.

Tiếp nối những thành quả mà bộ 3 siêu dự án 1.000ha mang lại, Novaland dự kiến tiếp tục cho ra mắt loạt đô thị du lịch nghỉ dưỡng quy mô khủng trong năm 2022 này. Trong đó tiêu biểu nhất có thể kể đến là: Novaworld Mui Ne (Bình Thuận), Novaworld Nha Trang (Khánh Hòa), Novaworld Lang Co (Huế),...

Cùng với đó, thị trường Thành phố Hồ Chí Minh dự kiến cũng sẽ chào đón sự quay trở lại của thương hiệu Novaland với dự án Grand Sentosa tại huyện Nhà Bè và một số dự án sắp tới đang được nghiên cứu tại khu vực Thủ Thiêm do UBND thành phố kêu gọi đầu tư.

Novaland trở thành nhà phát triển dự án Grand Sentosa tại Nhà Bè vào tháng 3-2022

Sự tăng trưởng quỹ đất nằm trong tầm nhìn dài hạn

Từ một công ty bất động sản nhà ở tại Thành phố Hồ Chí Minh với quỹ đất vỏn vẹn 668ha, Novaland sau chỉ 5 năm niêm yết trên Sàn chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đứng ở vị thế của một nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, nắm trong tay quỹ đất lên đến 10.600ha cùng danh mục sản phẩm đa dạng loại hình.

Trong đó, 3 dự án lớn là: Aqua City, Novaworld Phan Thiết và Novaworld Hồ Tràm đóng vai trò rất lớn trong sự tăng trưởng của Novaland ở năm 2021 vừa qua mặc dù chịu không ít khó khăn của dịch bệnh COVID-19. Dự kiến khi các dự án này đi vào hoàn thiện vào năm 2023, tổng mức lợi nhuận mang về cho tập đoàn có thể lên đến 77 nghìn tỉ đồng.

Dự án Novaworld Phan Thiết đang dần hình thành.

Quỹ đất lớn góp phần quan trọng trong kế hoạch đón đầu tiềm năng từ cơ sở hạ tầng

Cơ sở hạ tầng phát triển đến đâu, thị trường nhà đất sôi nổi đến đó chính là quy luật tất yếu của thị trường.

Hiểu được điều đó, Novaland ngay lập tức nắm bắt cơ hội với nhiều dự án trọng điểm đã và sắp được ra mắt tại các thị trường: Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Huế,... đón đầu sự phát triển của các cơ sở hạ tầng đang rất được mong đợi như: Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo, Sân bay Quốc tế Long Thành,...

Một số quỹ đất trọng điểm sẽ được Novaland dồn nguồn lực phát triển trong giai đoạn 2022 - 2025:

- Thành phố Hồ Chí Minh: dự án Grand Sentosa Nhà Bè rộng 8,3ha cùng một số quỹ đất tại khu vực Thủ Thiêm dự kiến khoảng 610ha.

- Đồng Nai: dự án Aqua City 1.000ha sắp sửa hoàn thiện cùng dự án M&A quy mô hơn 600ha.

- Bà Rịa -Vũng Tàu: Novaworld Hồ Tràm 1.000ha dự kiến bàn giao 2023 và quỹ đất đang nghiên cứu có quy mô lên đến 3.000ha.

- Bình Thuận: Novaworld Phan Thiết 1.000ha đã bàn giao một số phân khu cùng dự án mới Novaworld Mui Ne (700ha) trên quỹ đất M&A 3.000ha tại thành phố Phan Thiết.

- Lâm Đồng: Dự án Novaworld Đà Lạt 1.000ha sắp được ra mắt cùng quỹ đất đang nghiên cứu lên đến 3.000ha tại khu vực Liên Khương - Prenn.

- Khánh Hòa: Novaworld Nha Trang dự kiến được ra mắt trong tháng 6-2022 với tổng quy mô hơn 600ha.

- Huế: Dự kiến sớm ra mắt dự án Novaworld Lang Co trên tổng diện tích khu đất “vàng” rộng 280ha.

Salereal đang là đại lý chiến lược của tập đoàn Novaland, phân phối các dự án tại Mũi Né, Phan Thiết, Hồ Tràm, Đà Lạt.

Công ty TNHH DV BĐS SaleReal là thương hiệu bất động sản quen thuộc tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh từ 2016 đến nay.

Chuyên trang Srnovaworld.com là hệ thống website thuộc SaleReal chuyên cung cấp thông tin chuẩn xác và cập nhật mới nhất về các dự án Novaworld do tập đoàn Novaland phát triển.

Địa chỉ trụ sở chính của SaleReal đặt tại số 3 đường 11 khu phố 5, phường An Phú, TP Thủ Đức.

SaleReal là sàn liên kết đạt nhiều danh hiệu xuất sắc nhất phía Nam của tập đoàn Novaland. Và đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản Novaland năm 2022.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

Địa chỉ: số 3 đường 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.srnovaworld.com/

Chia sẻ bài viết