27/05/2009 - 10:34

Nhân rộng những điển hình tiên tiến làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Chiều 26-5, tại trường quay S9 (Đài Truyền hình Việt Nam), Ban Tuyên giáo Trung ương, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức buổi giao lưu với những điển hình “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” khu vực phía Bắc.

Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã thực sự đi vào cuộc sống và phát huy những giá trị tích cực. Qua Cuộc vận động đã xuất hiện nhiều cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển của đất nước. Hàng ngày, hàng giờ, họ đang làm theo Bác thông qua những công việc của mình một cách bình dị nhất. Trong chương trình, giao lưu với khán giả, đại diện các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến tâm sự về suy nghĩ, hành động cụ thể làm theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ.

Giao lưu với khán giả, ông Trần Ngọc Cảnh, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tâm sự về những nỗ lực của bản thân trong trong việc phát huy sở trường, năng lực kinh nghiệm của một cán bộ khoa học và quản lý, năng động, sáng tạo, có những quyết định kịp thời lãnh đạo Tập đoàn vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thực hiện có hiệu quả các chương trình an sinh xã hội.

Cuộc giao lưu góp phần cổ vũ, động viên cán bộ đảng viên và nhân dân cả nước thực sự tu dưỡng, rèn luyện đạo đức theo tấm gương của Bác Hồ. Đây là dịp để quảng bá và nhân rộng các điển hình tiên tiến làm theo gương Bác, góp phần đưa bước hai của cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” phát triển mạnh mẽ hơn, sâu sắc hơn.

HƯƠNG THỦY (TTXVN)

Chia sẻ bài viết