12/05/2022 - 16:16

Nhà phố Merryland Quy Nhơn lựa chọn nâng tầm đẳng cấp 

Nhà phố Merryland Quy Nhơn được chủ đầu tư Hưng Thịnh giới thiệu tại thị trường Quy Nhơn với những mẫu nhà phố liền kề có diện tích đa dạng, thiết kế đẹp, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Đây cũng là một trong số những sản phẩm đã được nhiều người quan tâm bên cạnh biệt thự, bizhouse,...

Và để có thể hiểu hơn về nhà phố Merryland Quy Nhơn thì xin mời quý vị cùng theo dõi những thông tin mang đến những cái nhìn thoáng hơn về sản phẩm nằm trong dự án mới của chủ đầu tư Hưng Thịnh Quy Nhơn năm 2022 sau đây.

Tham khảo thông tin dự án: MerryLand Quy Nhơn Website chính thức Hưng Thịnh SR

Nhà phố Merryland Quy Nhơn - Mảnh ghép quan trọng của khu nghỉ dưỡng 656 ha

Merryland Quy Nhơn được biết đến là khu nghỉ dưỡng cao cấp, một trong những điểm đến hàng đầu tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Với diện tích 656 hecta bao gồm nhiều hạng mục cơ sở hạ tầng được đầu tư chỉnh chu với tiện nghi đạt chuẩn quốc tế, cùng không gian thiên nhiên lý tưởng tạo nên giá trị tiềm ẩn cho ngành bất động sản và du lịch.

Cùng với sự phát triển khoáng sản của dự án này thì tổ hợp nhà phố Merryland Quy Nhơn cũng được xem là nhân tố quan trọng hàng đầu cho sự thành công tạo nên dấu ấn lớn của thương hiệu Hưng Thịnh tại thị trường Quy Nhơn. Với đặc thù của dòng sản phẩm nhà liền kề có diện tích nhỏ hơn so với các loại hình khác như biệt thự và shophouse nhưng điều này không ảnh hưởng đến sức hấp dẫn của dòng sản phẩm này.

Có diện tích thiết kế từ 100 đến 120m2 mang phong cách kiến trúc hiện đại nhiều điểm nhấn nổi bật cùng hệ thống nội thất chất lượng cao. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc và đồng bộ của những nhảy dãy nhà liền kề tạo nên nét chấm phá độc đáo Tô điểm sắc màu cho không gian trong quần thể nghỉ dưỡng Merryland Quy Nhơn.

Nhà phố Merryland Quy Nhơn kiến tạo cuộc sống tiện nghi chuẩn Quốc tế

Với mục đích sử dụng kinh doanh cho thuê hoặc mua để ở thì nhà phố Merryland Quy Nhơn đều có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của khách hàng. Công trình này mang lại một cuộc sống tiện nghi với nhiều hoạt động tiện ích dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao ngay ngưỡng cửa.

Quý khách có thể di chuyển với vài bước chân là đã có thể tìm thấy rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm, chăm sóc sắc đẹp, khám phá các hoạt động lễ hội, thời trang, không gian tổ chức tiệc gia đình... Tất cả đều có mặt trong khu nghỉ dưỡng Merryland Quy Nhơn và là những sản phẩm tiện ích tâm huyết của chủ đầu tư Hưng Thịnh để dành tặng cho những cư dân và du khách khi đến với khu nghỉ dưỡng tại đảo Phương Mai.

Cùng với đa dạng hoạt động dịch vụ du lịch chất lượng cao thì cư dân cũng có thể cảm nhận không gian sôi động với nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Điều này không chỉ tạo nên một môi trường sống với những cư dân tinh hoa mà còn là điều kiện để cung cấp khách hàng tiềm năng cho các hình thức kinh doanh nhà liền kề.

Sở hữu nhà phố Merryland Quy Nhơn với mức giá tốt và nhiều ưu đãi

Được đánh giá là cơ hội tốt với mức giá hấp dẫn để khách hàng có thể sở hữu được nhà phòng Merryland Quy Nhơn. Một con số có thể nói là rất cạnh tranh so với mặt bằng của thị trường bất động sản Quy Nhơn và đặc biệt là phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng hiện nay.

Tham khảo giá bán nhà phố Merryland Quy Nhơn tại: https://merrylandquynhonsr.com/gia-ban-merryland-quy-nhon/

Với mức giá này khách hàng có thể sở hữu được các sản phẩm nhà phố liền kề hiện đại, đầy đủ tiện nghi, với tiềm năng tăng giá khi nằm trong quần thể nghỉ dưỡng quy mô lớn được đầu tư hoành tráng.

Hưng Thịnh còn mang đến cho khách hàng của mình những chính sách ưu đãi hấp dẫn mà không nhiều dự án trên thị trường Quy Nhơn hiện nay có thể đưa ra. Điều này tạo ra ưu thế cho dự án trong việc thu hút đầu tư và giúp họ có được những cơ hội tốt để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.

Nếu muốn sở hữu nhà phòng Merryland Quy Nhơn, quý khách nên đầu tư ngay từ bây giờ bởi giai đoạn đầu sẽ có mức giá tốt và còn nhiều sản phẩm đẹp để lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MERRYLAND QUY NHƠN

Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Chia sẻ bài viết