31/08/2020 - 09:20

Nhà đất Cần Thơ duy trì sức nóng trong mùa dịch Covid-19 

Chủ đầu tư tung ra nhiều ưu đãi “khủng”, áp dụng mô hình giới thiệu trực tuyến… là cách giúp thị trường bất động sản Cần Thơ duy trì sức hút với giới đầu tư. Thị trường này còn là “đích ngắm” của giới đầu tư TP Hồ Chí Minh và Hà Nội trong mùa dịch Covid-19.

Nhà đầu tư đánh bắt xa bờ

Từ đầu tháng 8-2020, dù tuân thủ các quy định về giãn cách xã hội, giao dịch mua nhà đất tại Cần Thơ vẫn khá nhộn nhịp. Các công nghệ giao dịch, mua nhà trực tuyến cùng sự hỗ trợ của chủ đầu tư đã khiến cho thị trường tại đây vẫn khá ổn định.Nhiều dự án ghi nhận số lượng sản phẩm giao dịch tăng nhanh.

Khách hàng tham quan và tìm hiểu dự án Khu đô thị thông minh Thành Đô tại quận Ô Môn.

Đơn cử, khu đô thị thông minh Thành Đô của LDG Group phát triển tại trung tâm quận Ô Môn, gần khu vực sây bay quốc tế Cần Thơ có lượng khách tham quan nhà mẫu tăng cao. Trong đó, buổi mở bán và khai trương nhà mẫu giai đoạn 2 đã ghi nhận hơn 150 lượt khách tham dự, tìm hiểu thông tin trong ngày.

Theo thống kê của đơn vị phân phối dự án, khách đầu tư đến từ TP Hồ Chí Minh và Hà Nội chiếm tỷ lệ lớn. Đa số khách hàng tìm hiểu thông tin dự án thông qua các kênh truyền thông trực tuyến mà chủ đầu tư trang bị. Có thể thấy, giới đầu tư Hà Nội bắt đầu đổ vốn vào thị trường Cần Thơ. Trong số các giao dịch tại dự án này, hàng chục căn nhà phố xây sẵn là khách hàng ở Hà Nội. Trong đó, có cả những khách hàng đầu tư từ 2-4 căn nhà.

Dự án Thành Đô đã xây dựng nên khách hàng có thể tìm hiểu qua các kênh truyền thông trực tuyến.

Lý giải tâm lý đầu tư xa của khách hàng, bà Lê Trần Bích Thùy, Tổng Giám đốc công ty CP Bất động sản 3C nhận định: “Cần Thơ là thị trường mới nổi gần đây. Việc kết nối giao thông rất tiện lợi bằng đường hàng không. Ngoài ra, khoảng cách giữa TP Hồ Chí Minh về Cần Thơ đã được rút ngắn nhờ hệ thống cao tốc. Sắp tới khi tuyến cao tốc Trung Lương - Cần Thơ hoàn thành, thời gian di chuyển sẽ còn ngắn hơn nữa. Tương lai, khi tuyến đường sắt TP Hồ Chí Minh - Cần Thơ được thực hiện sẽ giúp hai thành phố thông thương dễ dàng hơn cả hiện nay. Lúc đó, thị trường tại thành phố lớn nhất Tây Nam Bộ này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn”.

Điểm chung của các nhà đầu tư là tìm kiếm cơ hội mua giá mềm trong thời điểm này để đón sóng gia tăng giá trị trong thời gian sắp tới. Mặt bằng giá tại Cần Thơ vẫn được đánh giá là còn “mềm” so với các thành phố trực thuộc Trung ương khác.

Tận dụng ưu đãi “khủng”

Bà Thùy cũng đánh giá: “Ngoài yếu tố khách quan đến từ tiềm năng của Cần Thơ và vị trí dự án, chương trình ưu đãi của chủ đầu tư ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định mua nhà của khách hàng. Minh chứng cho điều này là nhờ chính sách ưu đãi mua sỉ và các chính sách chiết khấu đi kèm mà nhiều khách hàng quyết định mua từ 2 - 4 căn nhà tại đây”.

Anh Quang Hòa, nhà đầu tư tại Cần Thơ cho biết, tận dụng ưu đãi mà chủ đầu tư tung ra giai đoạn này chính là giá trị gia tăng cho sản phẩm sau này. Anh cho biết, khi mua sỉ tại dự án Thành Đô sẽ được chiết khấu mỗi căn 50 triệu/căn, chưa kể được tặng sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu, nếu may mắn còn có thể rút thăm trúng 1 chiếc xe hơi trị giá hơn 700 triệu.

Khách hàng nhận sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng khi giao dịch tại dự án Thành Đô.

Theo tìm hiểu thông tin, đơn vị đầu tư phát triển dự án Thành Đô là LDG Group đã đưa ra 8 chương trình ưu đãi đồng thời cho người mua nhà như: tặng sổ tiết kiệm 100 triệu đồng tiền mặt, tặng bộ pin năng lượng mặt trời trị giá 85 triệu đồng, tặng bộ thiết bị điện thông minh trị giá 50 triệu đồng, miễn phí quản lý 5 năm, tặng hệ thống lọc nước và nếu mua 2 căn trở lên được chiết khấu 50 triệu đồng/căn.

Ngoài ra, đơn vị này còn tỏ ra “chịu chơi” khi đưa ra chương trình rút thăm may mắn trúng xe Honda city trị giá 730 triệu đồng, hàng chục xe máy SH 150, SH Mode, Airblade…

Có thể thấy, chính sách ưu đãi đã tác động lớn đến tâm lý đầu tư của khách hàng. Những chương trình ưu đãi này thường chỉ áp dụng trong thời gian ngắn nên khách hàng cần phải “tận dụng cơ hội” để đưa ra quyết định đầu tư. Nhờ các chính sách ưu đãi hấp dẫn nên lượng giao dịch vẫn ổn định bất chấp khó khăn của dịch bệnh là điều dễ hiểu.

“Một khi nhận ra được tiềm năng phát triển của Cần Thơ, người đầu tư sẽ hiểu được giá trị gia tăng theo thời gian của thị trường bất động sản nơi đây. Nền tảng pháp lý vững chắc, vị trí đắc địa, sản phẩm chất lượng, phù hợp túi tiền kèm theo chính sách hấp dẫn thì chắc chắn sẽ thu hút được nhà đầu tư. Lượng giao dịch của Thành Đô hay một số dự án lân cận trong thời gian qua là một minh chứng cụ thể nhất cho những điều ấy”, bà Thùy nhận định.

Tìm hiểu thông tin dự án Khu đô thị thông minh Thành Đô tại:

Hotline: 0936 246 393

Website: http://thanhdo.ldggroup.vn/

 

Chia sẻ bài viết